แตกตื่นกันทั้งถนน สาวนุ่งผ้าเช็ดตัววิ่งตามผู้ชายออกจากโรงแรม เห็นแล้วรับไม่ได้จริงๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเผยแพร่คลิปของของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในจีน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้พบเห็น และบันทึกภาพไว้ได้เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 บนถนนในเมืองเมาหมิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

ในเวลากลางดึก ได้อมีผู้หญิงคนหนึ่งกรีดร้องออกมา และวิ่งตามชายคนหนึ่งบนถนน เหตุการณ์ดังกล่าวดึงดูดความสนใจของผู้สัญจรไปมาจำนวนมาก เมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวสวมผ้าขนหนูสีขาวผืนเดียวไว้บนร่างกายของเธอ เธอวิ่งเท้าเปล่าตามชายคนนั้นไป ดูเหมือนเพิ่งวิ่งออกจากโรงแรมด้วย

ผู้หญิงคนนั้นวิ่งแล้วตะโกนเสียงดังว่า… ฟังคำอธิบายของฉัน มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ครั้งนี้ฉันเมา ฉันเลยตกหลุมพราง… ตามประสาคนเห็นเหตุการณ์

คนที่จากไปคือสามีของเธอ จับได้ว่าภรรยาของเขานั้น “มีชู้” กับกิ๊กในโรงแรม เขาจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และจากไปด้วยความโกรธ ดังนั้นภรรยาจึงวิ่งไล่ตามสามีอย่างลนลาน แต่ดันลืมไปว่านุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนสั้นๆ ผืนเดียว

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้แสดงความคิดเห็นอย่างกระตือรือร้นมากมาย หลายคนวิพากษ์วิจารณ์การนอกใจของภรรยา และเห็นอกเห็นใจกับความเจ็บปวดของสามี

หน้าหล่ออะไรเบอร์นั้น จริงด้วยที่เขาจากไป อยู่ดูเมียแต่งตัวแบบนี้ในโรงแรมแล้วก็บ้าไปแล้ว, สามีที่น่าสงสาร ดูจากพฤติกรรมแล้ว ก็บอกได้เลยว่าเขาเป็นคนสุขุม มีความรู้ ติดที่การกระทำแต่มีอารยะมาก, มือเท้าไม่ต้องจับ สามีทำตัวดี, คนคบชู้หน้าหนา ขออโหสิ ฉากสาวสะบัดผ้าวิ่งบนถนนรับไม่ได้ในฐานะสามี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *