ฟังชัดๆ! ย้อนคำสัมภาษณ์ คะแนน สาวสองเน็ตไอดอล

จากกรณีที่เฟซบุ๊กเพจชื่อดัง สายไหม ต้องรอด ได้มีการพาหญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง เข้าแจ้งความ โดยระบุว่า.. ผู้เสียหายขอความช่วยเหลือผ่าน แอปฯ อาสา ไทยต้องรอดมา

โดยกรณีถูก #เน็ตไอดอล ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ได้นำชื่อของเธอไปใช้แสดงตัวตนนานกว่า 7 ปี เพื่อรับงานอีเวนท์ต่างๆ และออกใบกำกับภาษี จนเจ้าตัวถูกออกหมายเรียกจากกองปราบปราม และทางสรรพากรเรียกเก็บภาษีกับผู้เสียหายจึงทำให้ตนเองและครอบครัวได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ล่าสุด #พี่เอก และประธานต๋อง #สายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีแล้ว

ล่าสุด ด้าน น.ส.กนกญาดา ได้เล่าว่า ได้รู้จักกับ นายนัญพล บุญมี หรือ คะแนน สาว 2 ชื่อดัง โดยคะแนนเป็นเพื่อนรุ่นพี่ในโรงเรียน และต่อมาพี่เขา ต้องการใช้ชื่อที่เป็นชื่อผู้หญิง และมีเอกสารใช้ยืนยัน จึงขอยืมบัตรประจำตัวประชาชน ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายบัตรประขาชนไว้ จนเกิดเรื่องดังกล่าว

และทางด้าน คะแนนสาวสอง ยืนยันว่าที่ขอใช้ชื่อของน้องเขาตั้งแต่แรก ไม่ใช่เพราะต้องการเป็นผู้หญิง เป็นเพราะมูอย่างเดียวเลยจริง ๆ บอกเลยว่าที่ประสบความสำเร็จมาทุกวันนี้ ชื่อมีส่วน 100% หรืออย่างน้อยก็ 70% ไม่ใช่เพราะอยากใช้คำว่า นางสาว ไปทำงาน แต่เพราะชื่อนี้เลย ทุกวันนี้หนูประสบความสำเร็จเพราะชื่อนี้ มันมูแล้วมันแบบ.. อันนี้คือความเชื่อเนอะ

ล่าสุดชาว TikTok ชื่อว่า mrteencopy ก็ได้เผยคลิปที่ สาวสองคะแนนยังยืนยันว่า…ตัวเองนั้นเป็นผู้หญิงเต็มปากเต็มคำ

ย้อนคำสัมภาษณ์ คะแนน เน็ตไอดอล เป็นหญิง หรือ สาวสอง ตอบเต็มคำว่าเป็นผู้หญิง

ชมคลิป

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับงง ตกลงว่าสายมู หรือว่าหลอกลวงกันแน่

ที่มา : @mrteencopy

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *