เผยความรู้สึก ทหาร 4 เมีย ลั่นมีรักเดียวมันเจ็บ ยอมรับเห็นแก่ตัว ตั้งใจมีถึง 5 คน

จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหนุ่มทหารเกณฑ์ โพสต์คลิปโชว์หวานกับเมียถึง 4 คน แต่กลายเป็นเรื่องเศร้า เพราะคลิปกลายคลิปไวรัล มีคนเข้ามาวิจารณ์หนัก จนเมีย 2 คนทนแรงกดดันไม่ไหว ทั้งในโซเชียล และคนรอบข้าง ถูกด่าว่า ไปแย่งผัวคนอื่น สุดท้ายต้องเลิกกันไป

โดยเรื่องนี้เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2565 ข่จากการพูดคุยกับ นายธีปกรณ์ ราชสีทา อายุ 21 ปี คนโพสต์คลิป เปิดเผยว่า… ตอนแรกคบกับแฟน 1 คน แต่ยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้มากๆ เลยคุยกับแฟนตรงๆ ว่าขอมีแฟนเพิ่มได้หรือไม่ ซึ่งแฟนคนแรกยอมรับได้ ตนเลยมีแฟนอีก 3 คนตามมา ครอบครัวของแฟนทุกคนรับได้ และแฟนทั้ง 4 คนเข้ากันได้ดี

พอโพสต์คลิปลงในติ๊กต็อก มีคนเข้าไปรุมด่าแฟน ด่าลามไปถึงพ่อแม่ ทำให้แฟนคนที่ 2 และ 3 ทนแรงกดดันไม่ไหวมาขอเลิก ตนรู้สึกเสียใจมาก แต่ก็เข้าใจ ตอนนี้เหลือแฟนแค่ 2 คน ส่วนเหตุผลที่เปิดเผยว่ามีแฟน 4 คน

เพราะได้รู้จักกับอาจารย์องค์ดำ เขาเป็นคนเจ้าชู้เหมือนกัน และกล้าเปิดเผยแฟนทุกคน เลยทำให้ตนกล้าเปิดเผย นายธีปกรณ์ บอกอีกว่า อนาคตอยากมีแฟนเพิ่ม แต่ก็ไม่ได้รีบหา รอให้มาเองดีกว่า ตั้งใจจะมีแฟน 4-5 คน คิดว่ามีแค่นี้พอแล้ว ที่มีแฟนหลายคน เพราะรู้สึกว่ามีรักเดียวมันเจ็บ ต้องมานั่งเสียใจ

ตนเลยมองว่ามีหลายรักดีกว่า ยอมรับว่าเห็นแก่ตัว แต่ก็จะบอกแฟนทุกคนว่า ถ้าไม่ไหวบอกเลิกได้เลย ส่วนรอยสักรูปเขี้ยวที่อยู่บนหน้านั้น เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ที่สักเพราะแฟนทิ้งไป ตอนตนเข้าไปเป็นทหาร เป็นความเจ็บที่มีรักเดียว ซึ่งรูปนี้มองได้ 2 แบบ ทั้งรอยเขี้ยว หรือรอยยิ้มก็ได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *