เปิดอาณาจักร ไป่ ทาคน รวยติดอันดับ ชนะใจนางเอกดังไม่ได้

เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม ไป่ ทาคน รวยติดอันดับมหาเศรษฐีเมียนมาร์ ถึงแม้ตอนนี้ ไป่ ทาคน นายแบบพม่าสุดฮอต ได้เดินทางกลับประเทศพม่าไปแล้ว

แต่สาวๆ ในไทยยังคงหลงกับเสน่ห์ ความน่ารักที่ดูเป็นกันเอง และความเซอร์ ของหนุ่มไป่ ถึงขนาดรวมตัวกันเป็น FC ของหนุ่มไป่อย่างมากมาย

ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่เท่าศิลปินเกาหลีก็ตาม แม้ครั้งนี้ เขาจะมาไทยอย่างเป็นทางการ แถมยังเผยสเปคสาวในฝันอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ให้สาวไทยได้แอบหมั่นไส้สาวใบเฟิร์นกันยกใหญ่ ไม่เว้นแต่บรรดาเพื่อนสนิทของสาวใบเฟิร์นเอง ก่อนบินกลับพม่า หนุ่มไป่ ยังหวังว่ามาครั้งหน้าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับสาวใบเฟิร์นสักครั้ง

แต่ก็สาวใบเฟิร์นนั้นก็ดัน เล่นตัว ….ตอบผ่านสื่อว่ามีโอกาสคงได้ร่วมงานกันนั้นจริง แถมย้ำว่าถามไป่ได้มีโอกาสได้เจอเธอจริงๆ อาจจะเปลี่ยนใจไม่ชอบแล้วก็ได้

เรียกว่าดับฝันบรรดาแฟนคลับที่หวังให้คู่นี้ได้รักกันข้ามประเทศเลยทีเดียว แต่จะว่าไป ถ้าใครรู้ถึงประวัติของนายแบบสุดฮอตคนนี้แล้วต้องตาลุกวาวกันเลยทีเดียว

เพราะ ไป่ ไม่บ้านๆ ธรรมดาอย่างที่คิด เรียกว่าเป็นมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศพม่า เลยก็ว่าได้ เพราะเขา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และหุ้นส่วนธนาคาร

ที่คุณแม่ของหนุ่มไป่นั้นอยากให้ลูกชายได้มีชื่อเสียงแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องสาวๆ ที่พม่านั้นไม่ต้องบอกเลย เพราะสาวพม่านั้นต่างพากันคลั่งไคล้หนุ่มไป่ไม่แพ้สาวไทยเลยทีเดียว

ไป่ ทาคน นั้นถือว่า ไม่ธรรมดา จัดอยู่ในหมู่ชนชั้นนำหรือ ไฮโซ-เซเลบริตี้ คนหนึ่งของพม่าเลยทีเดียว
ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้นเป็นเพียงความชอบที่คุณแม่ของหนุ่มไป่นั้นอยากให้ลูกชายได้มีชื่อเสียงแค่นั้นเอง เรียกว่า ทั้งหล่อทั้งรวย แถมได้ยินมาว่า เจ้าตัว “ยังโสด” ไม่ได้เริ่มศึกษาใครแบบจริงจังซะด้วย

ดีกรีครบขนาดนี้ สาวไทยอยากจะยื่นใบสมัครลงแข่งแย่งตำแหน่งเจ้าของหัวใจ ไป่ ทาคน กับสาวพม่ากันมั้ยเอ่ย!? ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ( 24 พ.ย.2565) ในอินสตราแกรมของไป่

เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองหลังจากที่ตัดผมสั้นเกรียน พร้อมทั้งถ่ายภาพดาร์กๆ หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปเเล้วนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในลุคใหม่เเสนเพอร์เฟคครั้งนี้กันมากมาย เเต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นซุ่มถ่ายงานอะไรหรือเปล่าคงต้องรอติดตามต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *