ติดกับแล้วหนึ่ง เมียดีใจ จู่ๆผัวพาไปเดทบนเขา ชมวิวสุดแฮปปี้ รู้ตัวอีกทีเป็นแผนของผัว

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีสาวไต้หวันรายหนึ่ง ได้มาแบ่งประสบการณ์การออกเดทกับสามีสุดที่รักลงบนกลุ่มเฟซบุ๊ก โดยที่หลังจากเธอเพลิดเพลินกับเดทสุดโรแมนติกที่สามีจัดเตรียมไว้ รุ่งขึ้น เธอก็ตระหนักได้ว่าทุกอย่างมันเป็นกับดักของสามี โดยเธอนั้นได้เล่าว่า…

ในวันที่ 10 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา สามีได้พาเธอไปเดทบนเขา วิวยามค่ำคืนดีสุด ๆ ทั้งบรรยากาศ แสงไฟ เพลงที่เปิดคลอ ทุกอย่างลงตัว แต่มันน่าเสียดายอยู่หนึ่งอย่างคือ เธอไม่สามารถโพสต์รูปลงโซเชียลได้ เพราะบนเขาไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต

เมื่อเธอไปสอบถามร้านคาเฟ่ที่อยู่ใกล้เคียงว่ามีสัญญาณไว-ไฟหรือไม่ ร้านก็ตอบมาว่าไม่มี เธอได้แต่บ่นอิดออดให้สามีฟัง เขายิ้มและพูดปลอบให้เธอเพลิดเพลินกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และขอให้เธองดใช้โทรศัพท์จะได้สัมผัสบรรยากาศได้เต็มที่

ตอนนั้นเธอได้แต่คิดว่าทำไมเขาถึงโรแมนติกจัง และดูเหมือนว่าเขาจะชอบที่นี่มากจนไม่อยากกลับบ้าน พอกลับถึงที่พัก สามีก็บอกให้เธอเข้านอนทันที ตอนนั้นเธออารมณ์ดีจึงหลับไปอย่างมีความสุข

อย่างไรก็ตาม เมื่อตื่นขึ้นมา เธอก็รับรู้ว่าได้ตกหลุมพรางของสามีเสียแล้ว พอกลับถึงที่พัก เขาก็บอกให้ฉันนอนทันที ตอนนั้นฉันอารมณ์ดีเลยไม่สงสัยอะไร ทำตามที่เขาบอกอย่างว่าง่าย พอตื่นมาอีกวันก็รู้ว่าฉันพลาดโปร 11.11 ไปแล้ว!

หลังจากชาวเน็ตได้อ่านเรื่องราวก็พากันระเบิดเสียงหัวเราะ ทั้งเอ็นดูหญิงสาวและชื่นชมในแผนอันแนบเนียบของสามี บทความนี้ช่วยชีวิตผู้ชายหลายคน!, ทั้งโรแมนติก ทั้งประหยัดเงิน สามีหลับสบายเลย, ไม่เป็นไร! ยังมี Black Friday และ 12.12 อย่าลืมสั่งซื้อล่วงหน้าล่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *