แห่วิจารณ์สนั่น! สุรินทร์ ให้นักเรียนนั่งตากแดด พับตุ๊กตาช้างมากสุดในโลก

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืน เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ ได้โพสต์ภาพนักเรียนจำนวนมากนั่งอยู่กลางแดด พร้อมข้อความระบุว่า…

มาร่วมให้กำลังใจ กับการพับตุ๊กตาช้างที่มากที่สุดในโลก ด้วยผ้าพื้นเมืองสุรินทร์ ที่สนามแสดงช้าง เพื่อบันทึกสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Records) ในขณะที่ผู้ใหญ่นั่งชมอยู่ในร่มบนอัฒจันทร์ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

งานนี้ ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เช่น… สงสารเด็กก็สงสาร แต่สงสารความคิดดักดานของผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้มากกว่าครับ ผู้ว่าฯ และคนบนอัฒจันทร์น่าจะลงไปนั่งกลางสนามกับน้องๆ นักเรียนด้วยนะครับ อากาศเย็นสบายแค่ 40 องศาเอง,

แดดแรง อากาศร้อนนะคะ เห็นใจเด็กๆด้วยค่ะ ,หนึ่งคนได้หน้า หลายร้อยคนได้สีผิวใหม่ สุรินทร์มันปัง ,ทำแล้วได้อะไร เอาเด็กๆไปตากแดด ทรมานกันปล่าวๆ

จะทำอะไรน่าจะเตรียมการได้ดีกว่านี้ , เข้าใจแดดประเทศไทยมั้ยว่ามันร้อนขนาดไหน การที่เอาคนมานั่งตากแดดคิดว่าดีละหรอ ถามว่ากิจกรรมนี้ดีมั้ยตอบว่าดี แต่ควรจัดสถานที่ในร่ม+ความสมัครใจของเด็กด้วย แบบนี้ก็รอโดนดราม่าได้เลย

คอมเม้นต์ชาวเน็ต…

คอมเม้นต์ชาวเน็ต

คอมเม้นต์ชาวเน็ต

ที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *