ป๋าเทพ ประกาศขายไร่ เนื้อที่ 13 ไร่ เผยตัดสินใจเอง มีความจำเป็น

ในช่วงเวลานี้หลายภาคส่วน โดยเฉพาะในภาคธุรกิจ ต่างก็ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจกันเป็นวงกว้าง ทั้งธุรกิจทั้งเล็ก และทั้งใหญ่ ต่างต้องเจอมรสุมทางเศรษฐกิจถาโถมเข้าใส่ จนมีบางรายต้องหยุดกิจการและขายกิจการทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านหรือแม้แต่คนดังในวงการบันเทิง

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ซึ่งเป็นเพจของป๋าเทพ โพธิ์งาม ตลกอาวุโส สำหรับไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ได้โพสต์ภาพที่ทำเอาแฟนๆ ตลกและลูกค้าที่เคยไปอุดหนุนร้านอาหารต่างใจหาย เมื่อได้โพสต์ประกาศขายไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

โดยได้โพสต์ภาพไร่ป๋าเทพเนื้อที่ 13 ไร่ พร้อมภาพพื้นที่ของไร่ทั้งหมด และระบุว่า… ขาย!! ไร่ป๋าเทพ 13 ไร่กว่า ที่สวย บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะที่สุดในแถบนี้ พร้อมสิ่งปลูกสร้าง

สนใจติดต่อ Inbox ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ หรือ ติดต่อเบอร์โทร 085-3954415/ 094-4161555 ครับ #ไร่ป๋าเทพ #เทพโพธิ์งาม ก่อนมีแฟนคลับและลูกค้าต่างเข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงจำนวนมาก และถามถึงสาเหตุที่ต้องขายไร่ป๋าเทพ

ก่อนแอดมินเพจจะมาตอบว่า… ทาง Admin ยังไม่ทราบข้อมูลเลยค่ะก ารตัดสินใจยังขึ้นอยู่กับป๋าค่ะ แต่เบื้องต้นตอนนี้ประกาศขายที่ไร่ป๋าเทพก่อนค่ะ และ พอดีทางป๋ามีความจำเป็นที่ต้องขายค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *