ไม่มียอมความ เจ้าสาวสายลุย ลั่นเอาเรื่องคนก่อเหตุ ต้องชดใช้แสนหนึ่ง ถึงจะจบ

วันที่ 15 พ.ย. 2565 น.ส.วนิดา สีเบ้า หรือ อั้ม อายุ 22 ปี พร้อมด้วย นาย อภิวัฒน์ ด้วงโต หรือตอย อายุ 26 ปี สองสามีภรรยาป้ายแดงที่เพิ่งเข้างานวิวาห์กันเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนกลายเป็นคลิปดังในโลกออนไลน์ เพราะแขกมางานดันทะเลาะวิวาท จนต้องหยุดแสดงดนตรี เจ้าสาวจับไมโครโฟนด่ากราด เปิดใจว่า…

เราทั้งคู่ตั้งใจจัดงานแต่งงานกันเพื่อให้ปู่ที่อายุมากได้เห็นหลานแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา ทีแรกกะจะจัดปีหน้า แต่ปู่ไม่ค่อยสบาย เลยร่นระยะเวลาเข้ามา ช่วงเช้าจัดงานที่บ้าน ปู่มาร่วมงานก็ปกติดี พอช่วงเย็นตั้งใจจ้างวงดนตรีจากโคราชมาเล่น จำนวนเงิน 1 แสนบาทถ้วน

แต่ก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เตรียมเรียกเงินจากคนที่ก่อเรื่อง ให้จ่ายคืน 1 แสนบาทด้วย ช่วงทุ่มตอนจัดงาน ทุกคนยังสนุกสนานกันปกติ พอผ่านไป 3 ชั่วโมง มีคนมาบอกว่าวัยรุ่นจะต่อยกัน ก็เลยบอกสามีและพ่อไปถามว่ามีเรื่องอะไรกัน ปรากฎว่าวัยรุ่นชายที่มาคนเดียว และไม่มีใครเชิญ ชื่อว่าซัดดำ ได้พยายามต่อยพ่อ ดีที่หลบทัน ก็แจ้งตำรวจมาจับ

ด้วยความโมโหจึงขึ้นเวทีด่ากราดตามที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว ตนไม่เคยกลัว เพราะงานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุข แต่กลับมีคนเดียวที่ทำลายงานลง ตนเขียนป้ายติดไว้แล้ว ใครก่อเรื่องต้องชดใช้ ทีนี้ต้องหยุดการแสดงลง ก็จะทำตามที่ประกาศไว้

ทั้งนี้นายซัดดำได้หนีจากงานออกไป แต่ยังไปหาเรื่องกับชาวบ้านอีก ค่ำนี้จะไปคุยให้ชดใช้ค่าเสียหาย ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดยมีตำรจมาร่วมด้วย ยืนยันยังไงก็ต้องชดใช้เงิน 1 แสนบาท ถึงจะจบเรื่อง นายอภิวัฒน์เจ้าบ่าวเผยว่า

อยากฝากถึงสังคม ไม่ว่างานอะไรก็ควรให้เกียรติเจ้าภาพ อย่าไปก่อความวุ่นวายในงาน คนมาดีก็ขอบคุณ แต่มาแบบนี้ไม่ไหว งานเสียหาย ส่วนที่ใครตั้งฉายาภรรยาตนว่าจอมโหดนั้น ก็ปกติ ธรรมดาๆ เพราะเขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *