ถึงกับอึ้ง! ส้มเช้ง สามช่า อยากลองพญานาคมีจริงไหม ขอ 20 ล้าน ไม่กี่เดือนได้

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตลกชั้นนำของเมืองไทยอีกคน สำหรับสาว ส้มเช้ง สามช่า ที่เปิดบ้านในรายการตีท้ายครัว พร้อมพาเข้าไปชมห้องพระมีรูปพญานาคและรูปปั้นพญานาคด้วยความศรัทธา โดยเผยถึงความเชื่อว่าตัวเองเป็นลูกหลานพญานาคว่า ไม่ได้มีความเชื่อเรื่องนี้ เพราะใช่สายมูเตลู ปกติแค่ไหว้พระขอพร ย้อนเหตุการณ์ 18 ปีเริ่มมีเข้ามาที่ชี้ชัดคือฝันเห็นพญานาคมาขดต่อหน้าตกใจ

โทรหาพี่คนหนึ่งว่าฝันแปลกฝันเห็นพญานาค แล้วคำแรกที่เขาพูดขึ้นมาเลย เออไม่ต้องทวง เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกันเอาไปให้ โดยเผยเพชรพญานาคที่สวมติดนิ้ว เป็นความเชื่อพระไปนั่งสมาธิอยู่ริมโขง บาตรวางอยู่ พอทำพิธีเสร็จ ก็มีเพชรพญานาคที่อยู่ในบาตรพอสมควร ก็แจกให้ญาติโยม เพื่อนได้มา 7 เม็ด เขาถามพระทำไมได้มากกว่าคนอื่น พระบอกไม่ใช่ของโยม 7 เม็ด คือ 7 คน

หนึ่งในนั้นมีโยมด้วย ที่เหลือ 6 เม็ดถึงเวลาเขาจะมาทวงเอง อย่างที่บอกเขาก็เอามาให้ไม่ต้องทวง เขาก็เล่าเหตุการณ์นี้ให้ฟัง เขาได้มา 2 ปีแล้ว เขาก็ไม่รู้ว่าของใคร พอเราได้มาเริ่มรู้สึกมีอะไรเข้ามาหลายอย่าง รูป อ.เฉลิมชัย ให้เปิดมาตกใจเป็นรูปพญานาค ไปไหนก็จะมีคนทักว่าเป็นลูกหลานพญานาค ตอนนั้นไม่เชื่อ เพราะไม่ใช่สายมู แค่กราบพระขอพรปกติ

จนกระทั่งชัดเจนไม่เคยเล่ารายการไหนเลย พี่คนนี้พาไปหาพี่อีกคนหนึ่งสายปฏิบัติ จะได้รู้ว่ามีครูบาอาจารย์เป็นองค์ไหน ก็จุดธูปเขาพานำสวด อยู่ๆแขนสองข้างยกขึ้นมา เราคุมไม่ได้ เขาบอกมีทั้งปู่และย่า แขนหนักมา หนักมาก หน้าก็จะเหมือนพญานาคพ่นน้ำเลย เราก็ยังคิดว่าใช่เหรอ จนมาเจออาจารย์โอเล่ พี่ส้มมีองค์ดำ และอีกท่านที่บอกว่ามีสีทอง ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีคนที่บอกว่ามีทั้งปู่และย่าดูแล ทุกครั้งที่มาหน้าจะไม่ใช่หน้าเรา

ชัดเลยมีคนบอกว่า รู้ไหมว่า ถ้าวันหนึ่งพี่รู้ชื่อท่านองค์เดียว พี่ขออะไรก็จะได้ วันหนึ่งมีผู้ชายถือรูปสีทองบอกองค์นี้ที่ดูแลเรา พี่ขอเลยขออะไรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ปีหนึ่งเราทำงานเรารู้ว่าจะรับเงินเท่าไหร่ อันนี้ขอเงิน 20 ล้าน กรกฏาคม-สิงหาคม ชัดเจนเลยเริ่มมีเงินมา พี่กำหนดว่าขอให้ได้รับเงินสด 20 ล้านบาท ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 หลายคนจะไม่รู้การขอพรจากท่าน ก็จะสวดมนต์ขอ มันเกิน

อยากลอง ท่านมีจริงไหม ทำอะไรก็เป็นตังค์หมดเลย จับนี่มาขายนี่ก็ได้ตังค์ ไปดูที่แพงๆ ไว้ วางเงินมัดจำ จับที่ขายก็ขายได้ แล้วเงินสดจริงๆ ได้มา ที่เราขอ 20 ล้าน เราไม่เชื่อหรอกว่าจะได้ ได้เกินมาด้วย ทุกคนในบ้านรู้หมดเลย ตอนที่ขอก็ขอเว่อร์

ถามว่าแล้วต้องให้อะไรเป็นพิเศษ ส้มเช้ง กล่าวว่า ถ้าดีคือปฏิบัติ ใส่ชุดขาวปฏิบัติ ท่านจะชอบมากคือการสวดมนต์แล้วกรวดน้ำให้ท่าน

ที่มา : ตีท้ายครัว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *