ชาวบ้านฮือฮา กบสีทอง เชื่องมาก เรียกให้มาหา โผล่ให้ลูบหัว

ใกล้มาเข้ามาแล้วสำหรับวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 พ.ย. 2565 วันนี้ทางทีมงานนำเลขเด็ดมาฝากกันเช่นเคย เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2565 เฟซบุ๊กเพจชื่อ พลังสื่อonline ได้โพสต์ภาพ กบสีทอง สุดเชื่อง โผล่ให้ลูบหัว ในคลองหลังวัดดังระยอง ชาวบ้านเชื่อเป็นสิริมงคล แห่ดูแน่น

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2565 ณ.วัดหนองกรับ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลังมีกบสีทองตัวใหญ่แสนเชื่อง ที่อยู่ภายในคลองหลังวัด จนมีชาวบ้านแห่กันไปดูกันจำนวนมาก เชื่อว่าลูบตัวกบแล้วจะเป็นสิริมงคล และ มีโชค เมื่อเดินทางไปถึงพบกับนายเริงฤทธิ์ รามบูรพา อายุ 49 ปี ผู้ดูแลวัดหนองกรับ ซึ่งได้เปิดเผยว่า…

มีกบเชื่องจริง ก่อนจะพาไปพิสูจน์กบเชื่อง ซึ่งอยู่ภายในคลองด้านหลังวัด ซึ่งเป็นคลองธรรมชาติ ที่มีการปักป้ายว่าเป็นเขตอภัยทาน โดยมีน้ำที่ใสสะอาด ต่อชาวบ้านผู้หญิงได้ลงไปริมคลอง พร้อมเรียกชื่อว่า “เจ้าทอง” เรียกไม่นานก็ปรากฎกบสีเหลืองทองตัวอ้วนสมบูรณ์ว่ายแหวกน้ำ เข้ามาหาคนเรียก แล้วก็ลอยตัวอยู่โดยไม่มีการตื่นกลัว

แถมยังยอมให้จับตัวโดยไม่ตื่นกลัว แตกต่างกับกบทั่วไปที่มักจะกลัวคน แต่ เจ้าทอง กลับลอยตัวอยู่ริมตลิ่ง ให้คนมาลูบหัวและตัว จนเป็นที่ฮือฮากับชาวบ้านที่มาดู แต่จะชอบผู้หญิงมากกว่า เพราะถ้าเป็นผู้ชายไปลูบก็จะมุดน้ำหลบไ่ม่ยอมให้จับ

นายเริงฤทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับพื้นที่คลองดังกล่าว ได้มีการบูรณาการตกแต่งตัดหญ้าไปเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนพบเห็น เจ้าทอง กบตัวดังกล่าวมาลอยตัวให้เห็น ชาวบ้านลองยื่นมือไปจับก็ยอมให้จับโดยไม่หนี จึงมำให้เชื่อว่าเป็นกบมาให้โชค จึงทำให้มีคนเข้ามาดูกันจำนวนมาก

ส่วนชาวบ้านที่เข้ามาดูต่างก็เชื่อว่าเป็นกบเจ้าที่ มาให้โชค และเป็นสิริมงคล สำหรับผู้ที่ได้ลูบตัว และ ไม่พลาดส่องหาเลขเด็ด จากเลขธูปที่จุดอยู่ หน้าหุ่นสองพี่นาง ที่อยู่ภายในวัดหนองกรับ รวมทั้งเลขจากกบสีทอง ที่จะตีเป็นเลข 915 91 และ เลขธูป 316

ที่มา : พลังสื่อonline

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *