หอบหัวหมู 199 หัวแก้บน หลังพรหลวงพ่อ สมหวังขายได้เงินล้าน พร้อมเผยเลขเด็ด

คนเราอยู่ได้ด้วยความหวัง และการหาที่พึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หรือการบนบานศาลกล่าว เมื่อสมความตั้งใจก็กลับมาแก้บน เหมื่อนเรื่องราวต่อไปนี้ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2565 ที่วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีผู้ที่เดินทางมาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดกลางบางพระ จำนวน 2 ราย

โดยรายแรกคือ น.ส.ภัทรวดี อายุ 35 ปี ชาว กทม. นำหัวหมูจำนวน 199 หัว พร้อมด้วยไข่ต้ม 199 ฟอง ประทัด 20,000 นัด มาแก้บนถวาย สอบถามในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ภัทรวดี เป็นผู้โชคดีบอกขายที่ดินมานานแต่ขายไม่ได้ เมื่อมาบนกับหลวงพ่อสมหวัง แล้วมีคนมาติดต่อขอซื้อได้กำไรหลายล้านบาท

จึงเชื่อว่าหลวงพ่อสมหวังบันดาลประทานพรให้ จึงทำตามสัจจะวาจา นำหัวหมู 199 หัว ไข่ต้ม 199 ฟอง ประทัดมาแก้บนดังกล่าว ส่วนรายที่ 2 เป็นครอบครัวของนายกิตติคุณ อายุ 35 ปี ชาวนนทบุรี นำไก่ต้มจำนวน 99 ตัว มาแก้บน โดยนายกิตติคุณ เปิดเผยว่า ตอนแรกทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ทั่วไป และมาขอพรกับหลวงพ่อสมหวัง ขอให้กิจการใหญ่โตจนถึงขั้นเปิดบริษัทได้

วันเวลาผ่านไปเพียง 2 ปี เห็นผลทันตา สามารถเปิดบริษัทได้จริง วันนี้จึงถือโอกาสชักชวนพนักงานร่วม 10 ชีวิตมากราบไหว้หลวงพ่อสมหวัง และนำไก่ต้ม 99 ตัว มาแก้บน สำหรับหัวหมูจำนวน 199 หัวพร้อมด้วยไข่ต้ม 199 ฟอง ประทัด 20,000 นัด รวมไปถึงไก่ต้ม 99 ตัว ที่นำมาแก้บนนั้น เจ้าหน้าที่จัดวางใส่ถาด วางเรียงรายจนเต็มพื้นที่อย่างสวยงาม มีพราหมณ์เป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวงเทพเทวดาฟ้าดิน

หลังเสร็จสิ้นพระครูศรีสุตากรประพรมน้ำมนต์ ให้เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมมอบวัตถุมงคลกลับไปบูชาโดย ซึ่งสิ่งของแก้บนดังกล่าวทั้งหัวหมู 199 ตัวไข่ไก่ต้มรวมทั้งไก่ต้มอีก 99 ตัว ทางเจ้าภาพไม่ได้นำกลับ แต่มอบให้วัดทั้งหมด พระครูศรีสุทากรจึงนำแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดินทางมาทำบุญ ได้ทานกันอย่างทั่วถึง

ส่วนไก่ต้มก็มีเจ้าหน้าที่มาสับใส่กล่องอย่างดี เพื่อนำแจกจ่ายชาวบ้านที่มาทำบุญเช่นกัน จากนั้นร่วมกันจุดประทัดถวายกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ได้เลขหางประทับจำนวน 2 หาง ซึ่งปรากฏเป็นหมายเลข 414, 86 และ หมายเลข 815, 62 ประชาชนนักเสี่ยงโชคที่เดินทางมาทำบุญที่วัด ขอถ่ายรูปหางประทัดเพื่อเก็บไว้ลุ้นเสี่ยงโชคกันอย่างสนุกสนาน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *