แม่น้องมาวินแจ้ง เตรียมกลับกรุงเทพฯ หากพร้อมจะกลับมาหาลูกชายอีกครั้ง

จากเหตุการณ์ที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีของ น้อง มาวิน อายุ 18 ปี พลัดตกเจ็ตสกีในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี วันนี้ก็ครบ 16 วันในการค้นหาอย่างสุดกำลัง โดยทีมค้นหาพยายามดำน้ำจนทั่ว แต่ยังหาไม่พบ และทางด้าน น.ส.เกศรา หรือ เก๋ เฟื่องฟู คุณแม่ของน้องมาวินได้มาปักหลักนอนที่แพ ใกล้กับจุดที่ลูกชายพลัดตก

หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ ซึ่งทำทุกวิถีทางในการค้นหาลูกชายไม่ว่าจะเป็นทางวิทยาศาสตร์ หรือแม่แต่ทางไสยศาสตร์ ล่าสุดยังไม่มีวี่แวว ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ โจโฉ ระบุว่า… เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 9 พ.ย. 2565 แจ้งข่าวประกาศยุติการค้นหาแล้ว หลังผ่านมามานาน 16 วัน ขณะที่ นายเฉลิมพนธ์ หงษ์ยนต์ ประธานชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค 7

ซึ่งเป็น 1 ในหน่วยงานที่นำทีมงานเดินทางไปค้นหาร่างน้องมาวิน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการใต้น้ำ ทีมชลกาญจน์ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ได้แสดงความคิกเห็นส่วนตัวโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า… ความลึก 45-55 เมตร จุดแรกที่พวกเราลงไปค้นหาร่างของน้องมาวิน ไม่เคยพบเห็นปลาสักตัว คงด้วยอุณหภูมิใต้น้ำที่เย็นจัด

บวกกับแรงบีบอัดของน้ำ และความมืดสนิทแม้เป็นเวลากลางวัน การมองเห็นได้จากแสงไฟฉายในมือเท่านั้น สภาพพื้นข้างล่างเป็นป่าไม้น้อยใหญ่ มีทั้งกอรวก กอไผ่ ต้นไม้ยืนต้น ตะกอนที่กระจายอยู่ที่พื้นล่างและเกาะตามต้นไม้ใต้น้ำที่หนาแน่น ถ้าการลอยตัวไม่ดีหรือเตะเท้าตีฟินแรงไป ตะกอนที่มีอยู่ทั่วไปก็จะฟุ้งจนมองอะไรไม่เห็น ถ้าจะค้นหาของใต้น้ำไม่ว่าจะเป็นคนหรือสิ่งของ

ต้องใช้การสังเกตที่ละเอียด เจอสิ่งต้องสงสัยต้องไม่ปล่อยผ่าน ใช้เวลาที่อยู่ใต้น้ำทุกวินาทีให้เป็นประโยชน์ งานค้นหาน้องมาวิน สิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดคือโทรศัพท์ 2 เครื่องที่อยู่ในกระเป๋าสะพายที่ติดอยู่ที่ตัว ถ้าได้ไอคลาวด์ (icloud) ของโทรศัพท์ก็น่าจะได้พิกัดของน้องมาวิน # ความเห็นส่วนตัวนะครับผิดถูกยังไงต้องขออภัย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *