โดนแล้ว!! ตำรวจบุกจับครูสาวชาวสกลฯ ที่ทำคลิปกินต้มยำค้างคาว

จากกระแสคลิปดังในโลกออนไลนือยู่ขณะนี้ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ลงคลิปกำลังเปิบค้างคาวทำให้หลายๆ คนที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างก็เป็นห่วงว่าจะเกิดอันตรายอะไรหรือไม่ และชาวโซเชียลวิพากวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ย. 2565 ผศ.นพ.โอภาส พุทธเจริญ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กล่าวถึงกรณีครูสาวทำคลิปกินค้างคาว เป็นที่ตะลึงไปทั่วออนไลน์ว่า ไม่ควรทำ เพราะสัตว์แปลกแบบนี้กินแล้วอันตรายแน่นอน เพราะค้างคาวเป็นสัตว์ตามธรรมชาติที่เป็นแหล่ง รัง โร-ค ซึ่งมนุษย์ยังไม่เคยสัมผัส บางชนิดก็ติด เชื้-อจากสัตว์สู่คนได้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร เข้าจับกุมครูสาวคนนี้แล้ว โดยแจ้งข้อหาดำเนินคดีในความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ และตามพรบ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2562 ตาม ม.92 (ม.17 ) ฐานครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครองฯ โทษจำคุ ก 5 ปี ปรับ 5 แสน หรือทั้งจำทั้งปรับ เบื้องต้นครูสาวยังให้การปฏิเสธ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน

ต่อมาเพจ คลิปเด็ดประเทศไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ออกมาขอโทษแล้ว ยูทูบเบอร์สาวสายกิน ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ ส่วนที่มีข่าวว่า ตำรวจบุกจับครูสาวชาวสกลฯ ที่ทำคลิปกินต้มยำค้างคาว ฐานผิดพรบ.คอมและพรบ.สัตว์สงวน และมีการครอบครองซากสัตว์

เจ้าตัวยืนยันว่ายังอยู่ดี เจ้าหน้าที่แค่ทำตามหน้าที่ ตัวเองออกมาขอโทษทุกคน เพื่อนร่วมงาน แฟนคลับ สำหรับ ครูจุ๋ย เป็นยูทูบเบอร์ดัง คนติดตามหลักล้าน มีรายได้จากทำคลิปเดือนหนึ่งหลายแสนจนเป็นล้าน แถมยังรวยจากธุรกิจทำอาหารอีสานหลายอย่างออกมาขาย

ที่มา : มิติชน, คลิปเด็ดประเทศไทย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *