เปิดใจ นัท นิสามณี เล่าแฟนหนุ่มช็อก สะกิดคืนแรกเห็นงู ถึงขั้นวิ่งไปอ้วก

แพท ณปภา พิธีกรล้วงความรักเน็ตไอดอลคนดัง นัท นิสามณี ที่มาเม้าธ์มอยแฟนหนุ่ม รักเข้าปีที่ 10 ย้อนไปคืนแรกช็อตฟีล เจอกระโปรงที่มีงูออกมา ถึงขั้นวิ่งไปอ้วก และวีรกรรมรักสมัยขาสั้นที่ห้องน้ำ ฝังใจเจ็บสงสารตัวเองที่อ่อนต่อความรักเหลือเกิน โดยความรักกับคนปัจจุบัน นัท นิสามณี มักลงคลิปจะมีสติ๊กเกอร์แปะหน้าไว้

ทำให้หลายๆ คนอยากรู้ว่าทำไมไม่เปิดตัวไปเลย ทั้งๆ ที่คบกันมานาน 10 ปีแล้ว นัท เผยว่า… บางทีเขาจะเข้าใจว่าชอบกะเทยได้ ก็น่าจะกินได้หมดเลย เขาเคยคบผู้หญิงมาก่อน มีหลายองค์ประกอบ ไม่อยากให้กะเทยเห็นเยอะ แล้วด้วยความที่เราเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ ยิ่งอยากรู้เรายิ่งต้องเล่นเกมให้เป็น เราใช้ชีวิตปกติ เฉพาะในโซเชียลเราจะปิด เพื่อให้คนรู้สึกว่าอยากดู

ย้อนกลับไปก่อนที่รักหวานอย่างทุกวันนี้ ก็เกือบมีปัญหาให้ไปต่อกันไม่ได้ เมื่อ “พี่ยี่สิบ” แฟนหนุ่มช็อกเห็น “งู” ครั้งแรก นัท เล่าว่า ครั้งแรกจะมีอะไรกัน ครั้งแรกที่เขาเห็นเรามีงู วิ่งไปห้องน้ำเลย ช็อกไปอ้วกเลย (เขาคิดว่าเราตัดแล้วเขาเพิ่งรู้เหรอว่าไม่ได้ตัด) คิดว่าเขารู้มาตลอด มั่นใจถอดกางเกง ยืนเลยเชิด

ผู้ชายช็อกเลย บอกพี่ไปห้องน้ำแป๊บ หายไปนานจนจะหลับ ไปดูนางนั่งตรงชักโครกจะอ้วก เขาบอกพี่ยังไม่รู้ว่าเรายังไม่แปลง แต่ทั้งคู่ก้าวข้ามปัญหานี้มาได้ด้วยความรักที่มีต่อกันทำให้มองข้ามเรื่องนี้ไปได้ ยอมรับตรงนั้นได้ ชอบเขาที่สามารถมองข้ามเรื่องร่างกายเราได้ สุดท้ายมันไม่ใช่เรื่องเซ็กส์แล้ว แต่เป็นการเมคเลิฟ

เมื่อถามว่าคิดที่จะแปลงเพศไหม นัท นิสามณี บอกเลยว่าไม่จำเป็นแล้ว พอโตขึ้นจะได้เรียนรู้ว่าชีวิตมีอะไรอีกเยอะ มันคือการที่เรารักร่างกายตัวเอง เจ้าตัวบอกด้วยว่า ด้วยความหาเงินเองได้ จะไม่ชอบผู้ชายมีตังค์ ไม่ชอบให้ใครมาเลี้ยง เราชอบเปย์ ถ้าผู้ชายเลี้ยงข้าวจะนอยด์ เพราะฉันชอบจ่าย เราชอบดูแลเทคแคร์

ชมคลิป…

ที่มา: AmarinTV Online

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *