ทนายตั้ม เผยโทษที่ ลุงศักดิ์ จอมปล่อยหมัดดับแสง จะได้รับ หลังบุกต่อย ศรีสุวรรณ

จากกรณีที่มีดราม่าเดือดของการแสดง เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม แต้พาณิช ที่เผยแพร่ทาง Netflix ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เนื่องจากบางช่วงบางตอนของการแสดง ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยหนึ่งในคนที่ไม่เห็นด้วยอย่าง ศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียน ออกมาโพสต์โต้ ระบุว่า…

โน้ส เดี่ยว 13 ให้ท้ายม็อบ ก้าวล่วงหรืออย่างไร พูดเอามัน เอาฮา ไร้เหตุผล และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน เดี๋ยวเจอกัน จากนั้นชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันขำสนั่นประมาณว่า หลวงพ่อโบ้,โดนคดีอะไรคับถึงต้องขึ้นศาล, พ่อปู่มองกล้องจิกกล้องแรงมาก, เจ้าที่แรงมากมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลย, โบ้ไม่ลบหลู่นะ โบ้แค่ศรัทธาใกล้ชิด

ต่อมานายศรีสุวรรณเข้าแจ้งความเอาผิดโน้ส อุดม ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก่อนมีลุงบุกมาทำร้าย ทั้งชกและต่อยนายศรีสุวรรณ ท่ามกลางนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์ ก่อนเปิดใจว่า…

นี่คือการสั่งการ หลังร้องเอาผิดแต่อีกฝั่ง เหตุเกิดวันที่ 18 ต.ค. 2565 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น สำหรับความคืบหน้า วันที่ 18 ต.ค. 2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า

ที่มา: นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *