แทบมุดแผ่นดินหนี ผู้ประกาศสาวชื่อดัง ให้สามีถ่ายภาพให้ รอไม่เห็นส่งมา พอรู้อีกที อายหนัก

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2565 เว็บไซต์ของ ETtoday เผยเรื่องราวจากผู้ประกาศสาวชาวไต้หวัน นามว่า หลิว ซินตง ซึ่งปกติแล้วเธอมักจะโพสต์แชร์ภาพไลฟ์สไตล์ทั่ว ๆ ไป จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้มีประเด็นที่ฮือฮาบนโซเชียล ภายหลังจากออกมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าเขินอายไม่น้อย เหตุเพราะสามีของเธอเอง ที่ทำพลาดอย่างไม่คาดคิด

หลิว เผยผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ขณะที่ไปเที่ยวพักผ่อนแบบส่วนตัว เธอได้ขอให้สามีถ่ายรูปให้ โดยเธอลงไปแช่น้ำแบบไม่มีเสื้อผ้าบดบังเลย หันหลังให้กล้อง หันหน้าชมวิว หลังจากนั้นเธอก็รอภาพจากสามีนานประมาณ 5 นาที แต่ปรากฏว่าก็ไม่ได้รับภาพเสียที จึงไปถามสามีว่าส่งให้ยัง เขาก็ตอบว่าส่งให้แล้ว

แต่เมื่อสามีของเธอไปตรวจเช็กดูอีกที ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่า รูปที่จะส่งให้ภรรยานั้น ดันส่งไปผิดแชต เข้ากลุ่มสนทนาอื่น ซึ่งเป็นภาพแบบที่ไม่ได้เซนเซอร์ด้วย ส่วนภาพที่ผู้ประกาศสาวนำมาโพสต์ให้ดูเองนั้น ผ่านการเซนเซอร์มาเรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว

มีผู้เข้าไปกดถูกใจจำนวนมาก พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยคอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งกล่าวว่า หวังว่ากลุ่มที่ส่งไป จะไม่ใช่กลุ่มญาติ หลังจากนั้น หลิว ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์นี้ว่า… โชคดีที่ไม่ใช่กลุ่มญาติ ไม่อย่างนั้นฉันจะมองหน้าพวกเขาได้อย่างไรในอนาคต

ที่มา: 主播 劉芯彤, star.ettoday.net, chinapress.com.my

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *