รวยเวอร์วังมาก ซื้อชาแนลปีละ 15 ล้าน ลั่นถ้า BLACKPINK ถืออันไหนซื้อหมด

จากกรณีข่าวอันร้อนแรงของ นักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม เจอหมายเรียกในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ก็ทำให้ประเด็นนี้กลายเป็นที่สนใจของประชาชน มีคนไปขุดค้นข้อมูลทางการเงินออกมาตั้งข้อสงสัยกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะการซื้อของแบรนด์เนมต่างๆ ของนักร้องสาว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และการใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย

บินเที่ยวต่างประเทศช้อปปิ้งรัวๆ จนคนสงสัยว่าไปทำอะไรมา ทำไมถึงดูรวยแบบก้าวกระโดด โดยคลิปหนึ่งที่ชาวเน็ตพูดถึงกันมากที่สุด ก็คือคลิปที่ ใบเตย อาร์สยาม ไปออกรายการ พังตู้ ที่มี แจ็คกี้ ชาเคอลีน เป็นพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวก็มีการเปิดคลังกระเป๋าแบรนด์เนมให้ชม พร้อมบอกราคาแบบไม่มีกั๊ก แถมยังเผยอีกด้วยว่าชอบสะสมกระเป๋าหายากที่ในไทยมีไม่ถึง 10 ใบ อาทิ Prada, YSL

สำหรับกระเป๋า YSL รุ่น Icare Maxi shopping bag ใบเตยบอกว่า ของมันต้องมี เพราะเห็นตั้งแต่วันแรกที่ โรเซ่ BLACKPINK สะพาย ก็บอกคนขายเลยว่า… ใบนี้เอามาเลย ซึ่งรุ่นนี้ใบเตยก็เป็น 5 คนในประเทศที่ได้ก่อน วันที่ซื้อราคาประมาณ 120,000 กว่าบาท แต่ ณ. วันนี้ราคาขึ้นไป 145,000 บาทแล้ว

ส่วนอีกใบที่ชอบคือกระเป๋าแบรนด์ CELINE การตัดสินใจซื้อคือ รู้สึกว่ากระเป๋ามีความเรียบๆ และเห็น ลิซ่า BLACKPINK สะพาย เป็นกระเป๋าที่หายากมาก คนตามหากันทั้งโลก มี 3 ใบในไทย ราคาประมาณ 130,000 บาท ใบเตยบอกอีกว่า มันเป็นคุณค่าทางใจ เป็นการเอาชนะใจตัวเอง เป็นการเอาชนะคนขาย จะให้ซื้อเท่าไรก็ได้ ขอให้ได้ใบนี้

ก่อนจะถูกถามเรื่องการเป็น VVIP ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ใบเตย เผยว่า… แต่ละแบรนด์จะไม่เหมือนกันเลย แบรนด์ที่ต้องทำยอดมากที่สุดก็คือ CHANEL พอนึกไปนึกมาใบเตยก็ร้องอุทานว่า โอ้โห เพราะต้องทำยอด 15 ล้านบาทต่อปี ถึงจะได้รับของขวัญในวันเทศกาลต่างๆ จากนั้น แจ็คกี้ ก็แซวว่า… แม่ถึงอยู่แล้วล่ะค่ะ แม่เดือนละ 5 ล้านค่ะ ใบเตยเผยอีกว่า ตอนซื้อไม่นึกว่าตัวเองจะถึง แต่พอได้ของขวัญก็ถึงกับร้องว้าย ซื้อขนาดนี้เลยเหรอ ก็แอบตกใจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *