แห่เอ็นดู ตูบแสนรู้ ไม่ยอมทิ้งเจ้าของ เข้าไปยันห้องตรวจ ตามเฝ้านายไม่ห่าง

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่แชร์ความน่ารักของน้องดวงดี สุนัขเพศผู้สีน้ำตาลตัวหนึ่งแสนรู้ที่มีความซื่อสัตย์ ไม่ยอมทิ้งเจ้าของ เดินตามไปจนถึงโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าเจ้าของที่ไม่สบายด้วยความเป็นห่วง โดยผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า pransirin ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ชื่นชมความน่ารักและซื่อสัตย์ของดวงดี ณ โรงพยาบาล จังหวัดระยอง พร้อมระบุว่า…

น่ารักไม่ไหว ขออนุญาตคุณลุงและน้องดวงดีด้วยนะคะ #สุนัขแสนรู้ น้องตามคุณลุงมา รพ. ด้วย คุณลุงบอกให้น้องรอที่รถ แต่น้องรอไม่ไหว น้องไม่ห่างคุณลุงเลย เดินตามเฝ้าไม่ห่างเลย #แววตาเปี่ยมไปด้วยความรักและซื่อสัตย์ แสดงภาพ เจ้าดวงดี แสดงท่าทีกระวนกระวาย กระดิกหางไปมา พร้อมส่งเสียงร้องออกมาเบาๆ และเลียมือคนไข้ที่รอเข้ารับการรักษา

ซึ่งคนไข้คนดังกล่าวเป็นเจ้าของน้องดวงดี จากนั้นดวงดีเฝ้าเจ้าของด้วยความห่วงใยไม่ห่าง ตั้งแต่หน้าห้องตรวจจนเข้าไปภายในห้องตรวจ นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นที่ฮือฮาในความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องดวงดีจนมียอดรับชม 1 ล้านวิว พร้อมมีชาวติ๊กต็อกเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

ถ้าพูดเหมือนคนได้น้องคงถามว่าเจ็บมากมั้ย, เพื่อนที่ดีที่สุด ซื่อสัตย์ที่สุด, สุดหัวใจเลยคนบางคนให้อะไรไปยังไม่เคยสำนึก, เหมือนตอนพ่อป่วยเลย วิ่งตามรถจนถึงรพ. ไปเดินวนไปวนมาอยู่หลังตึกที่พ่อนอน, ซื่อสัตย์ และภักดี ไม่หนีแม้มีภัย

โอ๊ยดวงใจของน้อง ดีใจที่ลุงปลอดภัย, โลกของเขา มีเราแค่คนเดียว, สำหรับเราเขาเป็นแค่สัตว์เลี้ยง แต่สำหรับเขาเราคือโลกทั้งใบ, รพ.ก็น่ารักไม่แพ้กัน ไม่ไล่น้องเลย, ฝากพี่เจ้าหน้าที่ดูน้องด้วยน่า กลัวเขาจะไล่น้อง, ขอให้ลุงหายไว ๆ นะคะ น้องหมารอคุณลุงค่ะ

คุณหมอ คุณพยาบาล เจ้าหน้าที่ น่ารักมากที่ไม่กีดกันน้อง นอกจากนี้ ทางเจ้าของคลิปได้ออกมาโพสต์ต่อว่า… ขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจให้คุณลุงรวมทั้งความเอ็นดูน้องดวงดีด้วยนะคะ คุณลุงฉีดยาแล้วอาการดีขึ้นคุณหมอเลยให้กลับบ้านพร้อมน้องดวงดีได้ค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา: pransirin

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *