กรรชัย อาสาออกค่าใช้จ่าย คดีเด็กเสียชีวิตในรถโรงเรียน ลั่นแค่หันไปดูเด็ก คุณไม่ตายหรอก

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสะเทือนขวัญอย่างมาก จากกรณีการเสียชีวิตของน้องจีฮุน วัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังใน จ.ชลบุรี เสียชีวิตภายในรถตู้รับ ส่งของโรงเรียน ซึ่งทางพ่อ แม่ ของน้องติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการ โดย หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์พ่อ-แม่ และป้าของน้องจีฮุน

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์พ่อ-แม่ และป้าของน้องจีฮุน รวมถึง รศ. นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว. ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ถามมั้ยว่าทำไมลูกไม่ได้ไปเรียน ครูประจำชั้นไม่มาถาม เมย์ เขาอ้างว่าลูกหนูหยุดโรงเรียนบ่อย แต่หนูมองว่ามันไม่ถูกต้อง

ทุกครั้งที่หยุดหนูจะมีเหตุผลบอกเขา เราต้องลาเพราะลูกสาวค่อนข้างซีเรียส เขากลัวคุณครูดุมาก เขาบอกว่าแม่ลาหรือยัง บางครั้งก็ลาตั้งแต่ตอนกลางคืนเลย บางครั้งช่วงเช้าสายหน่อยก็ไม่เกิน 10 โมงตลอด จะมาอ้างว่าหยุดบ่อย แต่ทุกครั้งที่หยุดแม่เขาบอกทุกครั้ง ถ้าไม่บอกคุณก็ต้องสงสัยหรือเปล่า โรงเรียนเอกชนบางที่ที่เขาดูแลกันดีๆ เด็กไม่มาเขาเช็กเลยนะ ส่งอีเมล์บอกพ่อแม่ว่าลูกขาด นี่คืออะไร เมย์ เราส่งลูกเราไปเรียนโรงเรียนเอกชน

เพื่อให้เขาได้ไปรับสังคมดีๆ ได้เรียนห้องเรียนดี ๆ มีห้องปรับอากาศ มีคุณครูที่ดูแลใส่ใจเขา เราไว้ใจโรงเรียนมากว่าเขาต้องดูแลลูกเราอย่างดี แต่ตอนนี้ความรู้สึกคือโรงเรียนรัฐบาลบางที่ยังดูแลดีกว่ามาก และใส่ใจกว่ามาก ครูประจำชั้นบอกว่าเด็กลาบ่อย ดร.ศุภเสฎฐ์ ก็นี่แหละครับ ต้องไปดูวินัยครูประจำชั้น ว่าผิดจรรยาบรรณมารยาทครูหรือเปล่า

ถ้าผิดก็อาจต้องพักใช้ใบอนุญาต และไม่ได้ทำการสอนต่อ ไล่ออกเลยใช่มั้ย ดร.ศุภเสฎฐ์ ครับ คงถึงขนาดนั้นแหละครับ เดี๋ยวก็จะรายงานให้ทราบความคืบหน้าอีกทีครับ ฝากทนายแก้วดูเรื่องนี้ ค่าใช้จ่าย ค่าเดินทางเดี๋ยวผมออกเอง มีอะไรมาบอกผม จะได้เข้าไปพูดคุยกัน เมย์ ขอบคุณพี่หนุ่มค่ะ แค่ครูพี่เลี้ยงที่อยู่บนรถ

หันไปดูแค่นี้ คุณไม่ตายหรอก คนอื่นก็จะไม่เสียชีวิตด้วย สักนิดเดียว ไม่ใช่ถึงที่จอดรถแล้วลงไป พอเถอะวิธีการแบบนี้ คุณเป็นครูทำแบบนี้ไม่ได้ เด็กอยู่ภายใต้การปกครองของคุณ ฝากด้วยจริงๆ แล้วเรื่องนี้อาจถึงที่สุดติดคุกติดตะรางแน่ ๆ ฝากทนายแก้วตามเรื่องนี้ด้วยนะครับ ทนายแก้ว ยินดีครับ

ที่มา: โหนกระแส

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *