ย้อนชะตากรรม พิ้งกี้ ได้แม่จอมบงการ อดีตผัวสุดสงสาร สุดท้ายแม่พาซวยจริงๆ

เรียกได้ว่าตั้งแต่ดารานักแสดงสาว อย่างพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดยังคงอยู่ในเรือน จำ ในโลกโซเชียลอย่าง TikTok ชื่อช่อง jooby_venus456 ก็มีการไปย้อนเรื่องราวในอดีตของดาราสาวพิ้งกี้ ที่อดีตสามีอย่างไฮโซเพชร ก็เคยเตือนแล้ว โดยไฮโซเพชรได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า… ผมพูดตรงๆ นะ ผมสงสารน้องเขา เพราะว่าตอนจบผมมองไปไกลๆ

น้องเขาจะไม่เหลืออะไรเลย คนรอบๆ เขาเอาไปหมด เพราะผมไม่สามารถจะช่วยอะไรเขาได้ เวลาผมระลึกถึงผู้หญิงคนนี้ มันไม่ได้มีความรักนะ มันมีแต่ความเป็นห่วง แต่มือมันล้ว งไม่ถึง เป็นห่วงในที่นี้ไม่ใช่จะเอาเงินไปให้นะ (หัวเราะ) ในมุมของคนอายุ 40 กว่าปี ถ้าดำเนินชีวิตแบบนี้ตอนจบจะเหลืออะไร ก่อนจะเลิกกัน 2 เดือน พ่อเขาต้องผ่าตัด โรงพยาบาลแห่งนึงบอก 7 ล้าน อีกแห่งนึงบอก 5 ล้าน

ผมให้เอาออกมาแล้วพาไปรักษาโรงพยาบาลนึงที่มีอาจารย์หมอที่ดีที่สุดของเมืองไทย ผมก็ออกให้ทุกบาทเลย เพราะผมทำให้ด้วยใจ มองว่าเป็นครอบครัวด้วยกัน ต่อจากนี้ผมไม่เคลียร์แล้ว เพราะเราคุยกันแล้ว ถ้าจะอยู่ด้วยกันต้องทำอะไรบ้าง ผมต้องการให้เขาเปลี่ยนแปลงเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันนานๆ พอถามกลับ ก็ตอบกลับมาว่าเหมือนเดิม ต้องกลับบ้าน แล้วเก็บของกลับบ้าน

ผมก็บอกว่าอย่าเพิ่ง ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่นนะ ออกแล้วออกเลย เพราะว่าผมไม่ชอบใจ มันจะอยู่กันด้วยเหตุผลได้มั้ย ผมก็มีความรู้สึก เวลาทำอะไรลับหลัง หรือไม่สนใจความรู้สึกผม ผมจะรู้สึกอะไรบ้างเขาเคยคิดถึงบ้างมั้ย และมีคอมเม้นต์ชาวโซเชียลจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า…

แม่ให้ทำอะไรก็ทำหมด ตอนเด็กเหมือนแม่ไม่ให้เรียนเหมือนให้รับงานละครตั้งแต่เด็ก พิ้งกี้ก็อยากเรียนนั่งรถไปกองเห็นคนอื่นไปเรียน ก็คิดว่าทำไมเราไม่ได้เรียน และมัธยมนางก็เรียนเก่งมากด้วย แม่พาซวยตั้งแต่พาลูกไปยุ่งกับสามีชาวบ้านแล้วไหม กลับเข้าวงการได้สุดท้ายพาลูกติดคุก

ชมคลิป…

ที่มา: jooby_venus4567

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *