สาวๆ ให้อภัย บัวขาว กอดอำลาส่ง โคตะกลับประเทศญี่ปุ่น ยืนยันน้องยังหล่อเหมือนเดิม

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อย สำหรับมวยคู่พิเศษที่ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานกำปั้นจอมเก๋า กับ โคตะ มิอุระ นักสู้ดาวรุ่งรูปหล่อ ใน KAT Presents Legend of Rajadamnern Kickboxing Exhibition ที่เวทีมวยราชดำเนิน

เมื่อช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา คู่เอกของรายการเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว ยอดมวยไทยวัย 40 ปี กับ โคตะ นักสู้ MMA วัย 20 ปี ซึ่งตกลงกันว่าจะชกด้วยกติกาคิกบ็อกซิ่ง ในรูปแบบ Exhibition Match กำหนด 3 ยก ท่ามกลางผู้ชมที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมกันถึงขอบเวทีอย่างหนาแน่นหลักพันคน

ซึ่งหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ศึกมวย RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทย กับ โคตะ มิอุระ นักชกหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ วัย 20 ปี ชาวญี่ปุ่น ซึ่งผลการแข่งปรากฏว่า บัวขาว อาศัยประสบการณ์ที่มากมายไล่ต้อน โคตะ ในยก 3 จนกรรมการต้องสั่งยุติการแข่ง ท่ามกลางความยินดีของแฟนมวยชาวไทย

แต่ในขณะเดียวกัน แฟนมวยโดยเฉพาะสาวๆ ต่างอดเป็นห่วง โคตะไม่ได้ กลัวจะเป็นอะไรมากกว่านี้หรือเสียโฉม ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์หลังการชกว่ารู้สึกผิดหวังที่แข่งไม่ได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้ ล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ ได้โพสต์เฟซบุ๊กผ่านเพจ Banchamek Gym Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ

เป็นภาพกอดอำลา โคตะ มิอุระ โดยเขียนแคปชั่นว่า… ฝากถึงสาวๆทุกคน ไม่ต้องห่วง วันนี้มาโอ๋น้อง ส่งน้องกลับญี่ปุ่นแล้ว สาวๆ ให้อภัยพี่บัวแล้ว 100% งานนี้ทำเอาแฟนมวยสาวๆ โล่งใจ เพราะโคตะยังสบายดี และหล่อเหมือนเดิม สาวๆ ต่างก็บอกว่าขอบคุณพี่บัวที่ถนอมน้อง และอยากให้โคตะกลับมาแก้มืออีกครั้งในเมืองไทย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *