สาวน้ำตาคลอ หลังรู้ถูกรางวัลที่ 1 ต่อไปครอบครัวไม่ต้องลำบากแล้ว

ก็ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2565 โดยผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลมีดังนี้…
รางวัลที่ 1 หมายเลขที่ออก 331583
รางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลขที่ออก 271 และ 300

รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลขที่ออก 284 และ 876
รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลขที่ออก 42
รางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 มี 2 รางวัลๆละ 100,000 บาท 331582 และ 331584 ภายหลังจากออกรางวัลมีทั้งคนที่สมหวัง และผิดหวังจากการออกรางวัลในงวดนี้

ล่าสุดมีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับเงินจำนวน 6 ล้านบาท คือ นางทิพภากรณ์ หรืออุ้ม สุทธิศิลป์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/1 ม.8 บ้านวังดู่ ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายชุดกีฬา (ร้านณัฐสปอต) ภายในตลาดเทศบาลเมืองเมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

มีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี จากการสอบถามนางทิพภากรณ์ หรือ อุ้ม เล่าให้ฟังว่า ตนเองพร้อมด้วยสามีและลูก ได้เดินทางไปเที่ยว อ.วังน้ำเขียว ในช่วงวันหยุด จากนั้นได้แวะทำบุญ และขอพรให้ตนเองและครอบครัวมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ค้าขายดีๆ มีโชคลาภ ที่วัดบ้านไร่ 2 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว ขณะเดินกลับมาที่รถ ได้มีแม่ค้าขายสลากฯ ได้ร้องทักมาว่า…

มีสลากเลขท้ายสามตัว ตรงกับเลขทะเบียนรถเหลืออยู่ 1 ใบ ช่วยซื้อให้หน่อย ตนเองจึงซื้อมาเก็บไว้ ไม่คิดว่าสลากฯ ใบดังกล่าวเลขจะตรงกับเลขรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ส.ค. 2565 รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เมื่อถามว่าเงินรางวัล 6 ล้านบาทที่ได้มา จะนำไปทำอะไร ได้วางแผนไว้ไหม นางอุ้ม บอกว่า ส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกๆ

อีกส่วนหนึ่งก็จะนำไปสนับสนุนกีฬาฟุตบอล ทีมปักธงชัย ศรีณรงค์ ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลที่สามีดูแลอยู่ทั้งทีมประชาชน และเยาวชน ซึ่งสามีและตนเองเป็นคนที่ชอบกีฬาฟุตบอล อยากมีส่วนส่งเสริมนักกีฬาให้ทีมประสบผลสำเร็จต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *