ตอบกลับเจ็บจี๊ด หลังเจอว่าแรง ตอแ-ลทั้งแม่ ทั้งลูก ชาวเน็ตแห่ชื่นชมพลังบวก

ถือเป็นศิลปินดาราอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงทัศนคติเปิดกว้างในเรื่องเพศของกลุ่ม LGBTQ+ และให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมของความหลากหลายทางเพศอย่างชัดเจน สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ แต่ไม่วายที่เจ้าตัวยังมักจะโดนบูลลี่จากคนบางกลุ่มเสมอ

ล่าสุด เขื่อน โพสต์ข้อความที่เกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำรุนแรงถึงตนเองและคุณแม่ว่า ตอแ-ลทั้งแม่ลูก ก่อนจะตอบกลับอย่างใจเย็นว่า… ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เสมอนะคะ  หมวยนะคะ ก่อนอื่นขออนุญาตส่งกอด และความรักให้ก่อนเลยค่ะ

เพราะรู้สึกได้ว่าคุณต้องการมันจริงๆ หนูอยู่ตรงนี้นะ ถ้าความรักระหว่างเขื่อนกับคุณแม่ ไปสะท้อนความรู้สึกเกลียดชังเหล่านี้ในตัวคุณขึ้นมา นั้นคือปัญหาที่อยู่ในใจของคุณ เขื่อนก็อยากจะส่งกำลังใจให้เยอะๆ เลยค่ะ

แต่การที่มาพูดถึงคุณแม่เขื่อนแบบนี้ก็ไม่น่ารักเลยนะคะ แต่ยังไงก็ตาม ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย ยินดีให้คุณได้มาเข้าใจเรื่อง การยอมรับ ความรัก และความแตกต่างเสมอค่ะ ยังไงความเข้าใจและความรักที่เขื่อนมีให้คุณก็มากกว่าความเกลียดชังที่คุณมีให้เขื่อนกับคุณแม่ค่ะ ขอให้มีวันที่ดีนะคะ ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักและพลังบวกของเขื่อนกันอย่างมากมาย

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ที่มา: koendanai

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *