เกือบเสียท่า ไรเดอร์หนุ่มเตือนภัย มุกลูกค้าชวนซ่อมฝักบัว หวั่นโดนหลอกกินตับ

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชาย ก็มีภัยรอบตัวแบบที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ ซึ่งต้องระมัดระวัง โดยครั้งนี้เป็นการเตือนภัยของหนุ่มรายหนึ่ง ที่มีอาชีพเป็นไรเดอร์ เกือบถูกลูกค้าลวงข่มขืน โดยพบว่าได้มีสมาชิก TikTok รายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปเตือนภัยโดยเล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นกับ หลังจากลูกค้าเรียกผ่านแอปพลิเคชันให้ไปส่ง ซึ่งเมื่อติดต่อไป ลูกค้าแจ้งว่า ให้รอ 10 นาทีกำลังอาบน้ำ และพยายามให้เข้าไปรอในบ้าน

ก่อนที่จะถามว่า ซ่อมฝักบัวเป็นหรือไม่ เขาจึงปฏิเสธว่าซ่อมไม่เป็นก่อนจะขับรถออกมาจากหน้าบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นลูกค้าก็ขอเลขบัญชีพร้อมเพย์บอกว่าจะโอนเงินให้ 500 บาทเป็นค่าวิน ตนจึงแจ้งลูกค้าไปว่าถ้าคุณลูกค้าอาบน้ำเสร็จแล้ว ให้โทรมาหาเพราะจะไปส่งออเดอร์ ผ่านไปประมาณสัก 10 นาทีกว่าๆ ลูกค้าก็ส่งข้อความมาว่า 1,000 เท่านั้นก็ชัดเจนเลย

เพราะก่อนหน้านี้เคยคุยกันในกลุ่มเพื่อนไรเดอร์ ก็รู้ว่ามีลักษณะเหตุการณ์แบบนี้ ที่มันจะถูกถามว่ารับงานไหม แต่พอเจอกับตัวมันก็ต้องโทรหาลูกค้าขอยกเลิกออเดอร์ แล้วก็ลูกค้ายกเลิกให้ หนุ่มรายดังกล่าว ได้ระบุว่า…

อยากเตือนถึงอันตรายสำหรับไรเดอร์ ถ้าเกิดเข้าไปในบ้านอาจถูกข่มขืน หรือขู่ ทางที่ดีอย่าเข้าไปในบ้านของลูกค้าเป็นการดีที่สุด ก็ถือว่าโชคดีไปถ้าเกิดว่าใครเข้าไปปุ๊บ อาจตามลูกค้าไม่ทัน โดนลวนลาม จึงอยากอยากให้มีจุดร้องเรียนว่าลูกค้าไม่โอเคบ้าง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *