กำลังใจล้นหลาม คุณยายมารศรี เข้ารพ. ทำลูกสาวใจจะขาด ได้แต่สวดมนต์ภาวนา

ขอพรให้คุณแม่หายไวๆ อ้อย จิระวดี ลูกสาวคุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา โพสต์ทำบุญวันพระตรงกับวันแม่พอดี พร้อมทั้งขอพรให้คุณแม่หายไวๆ กลับมาแข็งแรง กลับบ้านได้ไวๆ ว่า วันนี้วันพระ ตรงกับวันแม่ พอดี ข้าพเจ้า จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้ตักบาตร ทำบุญ สวดมนต์ สำเร็จ เรียบร้อยไปแล้ว

บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำในครั้งนี้ ข้าพเจ้าขอแผ่เมตตา และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรในทุกภพทุกชาติ และบรรพบุรุษ ผู้มีพระคุณ บิดามารดา ลูกหลาน ครูบาอาจารย์ ศัตรูผู้คิดร้าย สรรพสัตว์ทั้งหลายและรวมถึงเทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า ขอน้อมนำบุญนี้ ให้ คุณแม่ มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา และครอบครัวของข้าพเจ้า ผู้มีพระคุณทุกท่านมี รวมถึงกัลยานิมิตทุกคน

จงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงไม่มีโรคไม่มีภัยใดใดมากล้ำกรายได้ มีแต่ความสุขความเจริญ มีการงานที่เจริญก้าวหน้า มีโชคลาภ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ตลอดไป อนุโมทนาบุญร่วมกัน นะคะ สาธุ สาธุ สาธุ ขอให้คุณแม่หายไวๆ กลับมาสุขภาพร่างกายแข็งแรงดังเดิม กลับบ้านได้ไวๆ นะจ๊ะแม่จ๋า. รักแม่นะ

ก่อนจะโพสต์ภาพคุณยายมารศรี พร้อมทั้งข้อความหัวอกลูกสาวใจจะขาดว่า วันนี้ไปเยี่ยมแม่ แม่พูดว่า ให้แม่กลับไปกับลูกเลยมั้ย แม่อยากกลับบ้าน ลูกสงสารแม่ใจจะขาด หนัก จุก จนพูดไม่ออก ได้แต่สวดมนต์ภาวนา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมตตาปกปักรักษาให้แม่ของลูกหายไวๆ จะได้กลับมาบ้านเราไวๆ ลูกรักแม่นะ ทั้งนี้มีทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมากแห่ส่งกำลังใจให้คุณยายมารศรีหายป่วยโดยเร็วด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *