ไม่อายทำกิน กิ๊ก สุวัจนี พาลูกสาว น้องธาช่า ไลฟ์ขายของ ไม่หมิ่นเงินน้อย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มีสดใสเท่าลูกเลย กิ๊ก สุวัจนี พานิชชีวะ คุณแม่อดีตนางร้ายในตำนาน ฟิตตัวจนเพรียวและสวยจนกลับเข้ามารับงานพิธีกรได้แล้ว อวดภาพถ่ายกับลูกทั้ง 3 บอกเลยว่าสดใสอย่าบอกใคร แถมสวยอีกด้วย เป้าหมายของคุณแม่ผ่านแล้วจ้า อยากเล่นเป็นเพื่อนลูกไปนานๆ

บอกเลยว่าวัยรุ่นไปกับลูกได้สบายเลยทีเดียวหายหน้าหายตาจากวงการไปเลี้ยงลูกทั้ง 3 คนสำหรับ กิ๊ก สุวัจนี วันนี้มีโอกาสกลับเข้าวงการอีกครั้ง อวดภาพอบอุ่น ที่ลูก ๆ โตกันหมดแล้ว เรื่องของความสดใส มองไปที่คุณแม่ยังปิ๊งเลยทีเดียว ออกกำลังกาย บวกกับปรับการกินจนหุ่นเซี๊ยะขนาดนี้ เก่งที่สุด

ซึ่งเผลอแป๊บเดียวเธอโตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องธาช่า ลูกสาวหมายเลข 2 ของคุณแม่นางร้ายตลอดกาล กิ๊ก สุวัจนี และคุณพ่อนักธุรกิจ แจ็คกี้ ธรรมจักร เห็นแล้วบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวย ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลย เพราะได้ความสวยจากคุณแม่มาเต็มๆ งานนี้ ล่าสุดแม่กิ๊ก ก็ยังโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

พาลูกสาวมารับงานไลฟ์สดขายของ สอนลูกได้อย่างดีแบบไม่ต้องอายทำกินไม่หมิ่นเงินน้อย พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า… เบอร์2 เค้ามาทำงานกับมัมได้แล้วน้า รับงานแม่ลูกทั่วราชอาณาจักร ดีใจจุงมัมมีลูกเป็นเพื่อนแล้ว รักน่ะต๊า ขอบคุณทีมงานshopeeทุกคนฮ่ะ @thashats kiksuwatjanee กิ๊กสุวัจนี thanyatatathor

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ ว่า แม่กิ๊ก นั้นสอนลูกได้ดี รวมไปถึงคนในวงการอย่าง แม่ตั๊ก บงกช ก็มาคอมเมนต์ขำๆ เป็นสาวแล้วสวยด้วยแล้วน้าจะไม่สูงวัยได้ไง และอาไก่ สมพล ก็ชื่นชมว่า น่ารัก ชื่นใจไปกับเธอเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *