ถูกเม้าท์แรง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส ลั่นแค่ผอมลงไม่ได้ทำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาสุดที่รักของ บี้ ธรรศภาคย์ ที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ ก่อนหน้านี้ได้เห็นลุคของ กุ๊บกิ๊บ กับการบินเดี่ยวสุดชิลกับแก๊งเพื่อนที่เกาหลี แน่นอนว่าเธอโกยความสวยไปเต็มๆ

แต่ละลุค แต่ละช็อตนั้นมองเพลินเลยจริงๆ และยังมีลุคสนามบินที่ กุ๊บกิ๊บ แอบปล่อยความเซ็กซี่มาเบาๆ แต่ได้ใจแฟนคลับไปเต็มจนแทบจะลืมมองหน้า ซึ่งถือว่า เป็นอีกหนึ่งคน ที่ถูกแซวว่าหน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส คุณแม่ลูก 2 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาคนสุดสวยแซ่บของ บี้ ธรรศภาคย์ เพราะสวยขึ้นตลอด

ล่าสุด เจ้าตัวมาตอบคำถามที่หลายคนสงสัยในเรื่องของการทำสวย ในรายการ ตูมสนิท ของเพื่อนรักอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ ซึ่ง มะตูม ถามเพื่อนสาวแบบตรงๆ เลยว่าคนมองว่าหน้าใหม่ทุกไตรมาสเลย ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็พูดทันทีว่า มะตูมเจอกิ๊บประจำ ได้ทำหน้ามั้ย งานนี้ ดีเจมะตูม หัวเราะก่อนจะตอบทันทีว่า กุ๊บกิ๊บไม่ได้ทำ

แต่น่าจะเป็นเพราะเบาบางลงมั้ย เบาบางลงมากด้วย งานนี้คุณแม่ลูกสองเลยอธิบายต่อทันทีว่า ยอมรับว่าตัวเองนั้นเบาบางลงเยอะ ตั้งแต่มีลูกนี่คือครั้งที่เบาบางที่สุด นน.ของกุ๊บกิ๊บตอนนี้หนักประมาณ 42-43 ซึ่งใกล้เคียงตอนที่ยังไม่มีลูกมากที่สุด

ชมคลิป…

ที่มา: DJ MATOOM

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *