ตรัสรู้แล้ว แอน ทองประสม เผยทำไมคนแก่ชอบทัก สวัสดีวันจันทร์

เรียกได้ว่าหลายคนอาจเคยเบื่อหรือรำคาญเวลามีคนสูงวัยหรือญาติผู้ใหญ่ชอบส่งภาพสวัสดีวันจันทร์ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่วันจันทร์แต่ยาวไปจนถึงวันอาทิตย์แถมยังส่งเป็นประจำทุกวันอีกด้วย บ้างก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนสูงวัยต้องส่งรูปในลักษณะนี้ทุกวัน บ่อยครั้งที่ถึงขั้นปิดแจ้งเตือนไปเลย

ล่าสุด วันที่ 7 สิงหาคม 2565 ไตเติ้ล กิตติภัค ผู้กำกับชื่อดังสัมภาษณ์เจ้าหญิงแห่งวงการอย่างแอน ทองประสม นางเอกและผู้จัดละครคนเก่ง เผยตัวตนที่แท้จริงของเธอ หากเป็นตัวเธอเองกับคนที่สนิทสนม ก็มักจะพูดจาค่อนข้างตรงคือ จะทักเพื่อนประมาณว่า กินข้าวหรือยัง

อันนี้คือจริงใจ แอน ทองประสม ยังบอกอีกว่า ถ้าทักถามว่ากินข้าวหรือยังอันนั้นแค่ถามเป็นมารยาท การที่เราทักหาใครเป็นประจำทุกวันเมื่อวันใด วันหนึ่งเขาหายไปจะทำให้อีกฝ่ายเกิดความเอ๊ะว่าเขาหายไปไหน แอนเข้าใจผู้ใหญ่หรือคนสูงวัยมาก เวลาที่เขาทักมาตอนเช้าๆ สวัสดีวันจันทร์เวลาพ่อแม่เราทำสิ่งนั้น

จงโปรดรับรีแอ็กชั่นจากเขา เพราะเขากำลังจะบอกว่าเขายังหายใจอยู่ อย่างแม่แอนส่งมาทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ส่งเราต้องเอ๊ะแล้ว แม่อาจตัวเย็นแล้ว ทั้งนี้ มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับมุมมองของแอน และหากวันไหนเขาไม่ส่งมา ก็ถือเป็นสัญญาณเตือนว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นก็เป็นไร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *