เผยภาพลูกคนแรก น้องเวฟ โพสต์ภาพคู่ พี่พร พร้อมที่ตรวจครรภ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โด่งดังอย่างมากและเป็นคู่รักต่างวัยที่กระแสมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้สำหรับน้องเวฟ พี่พร ที่ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นที่หลายคนมองว่าโอลีฟ ดูจะสนิทสนมกับน้องเวฟมากเกินพี่กับน้อง ซึ่งตอนนี้โอลีฟ ก็เฟดตัวออกไปโด่งดังตามเส้นทางของตัวเองแล้ว

ต่อมา น้องเวฟ พี่พร ก็ออกมาเผยว่าจริงๆ แล้วน้องเวฟ มีเมียอีก 1 คน เป็นสาวใหญ่สายสุขภาพ ดาว TikTok ชื่อแม่ส้ม ซึ่งหลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอว่า เมื่อไหร่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีแต่ก็ไม่มีวี่แวว

ล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 งานนี้เรียกได้ว่าแฟนคลับทั้งตะลึง ทั้งยินดีไปด้วยเลยทีเดียวเมื่อน้องเวฟ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชัย คู่รักต่างวัย เป็นรูปคู่พี่พร และมีภาพที่ตรวจคาดอยู่กลางภาพพร้อมแคปชั่นว่า แล้ววันนี้ก็มาถึง ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแล้วล่ะครับ

งานนี้แฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ แต่บางคนก็สงสัยว่าพี่พรอายุ 50+ แล้วยังท้องได้ด้วยเหรอ ซึ่งน้องเวฟก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับสงสัยนาน ยืนยันว่าพี่พรท้องไม่ได้แล้ว พร้อมเผยภาพลูกที่ระบุว่า…

นี้ครับลูกผม เป็นภาพลูกสุนัขที่น้องเวฟถืออยู่ ซึ่งก็ชัดเจนแล้วว่าพี่พรไม่ได้ท้องแต่อย่างใด และลูกที่ว่า นั่นก็คือลูกสุนัขนั่นเองจ้า

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ที่มา: ชัย คู่รักต่างวัย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *