งานเข้าแล้ว นิกกี้ พาดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ ขึ้นรถ ทำสามีถึงกับมาปะทะ ลั่นระวังตัว

นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิป พา พลอย ชิดจันทร์ ขึ้นรถ จนเกือบมีเรื่องกับสามี โดย นิกกี้ บอกว่าใครก็อยากมีชีวิตเหมือนพลอย ชิดจันทร์ อาชีพในฝันของหลายคน โดยพลอย กล่าวว่า ตอนนี้เขาคงเริ่มไม่อยากแล้ว เขาเริ่มรู้มากขึ้นแล้ว (หัวเราะ) นิกกี้ ถามว่าเอ้าทำไมเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดไปออกรายการวู้ดดี้แล้วร้องไห้ด้วย

พลอย เผยว่า… เราก็เล่ากว่าจะเป็นเรา ไม่ใช่อาชีพง่าย สวยหรู โรยด้วยกลีบกุหลาบขนาดนั้น เราทำงานเยอะ ผ่านอะไรมาก็เยอะ จากเด็กเชียงใหม่ มาทำงาน กว่าจะเข้าช่อง3 เรียนไปทำงานไป มาตลอด เขามองว่าอยากเป็นพลอย ชิดจันทร์ ดูสบายจัง ชีวิตดี เหมือนวันๆตื่นมาไม่ได้ทำอะไร มันไม่ใช่อย่างนั้น

นิกกี้ บอกว่าเขาแชร์ข่าวกันว่าวันเกิด ดิว อริสรา แฟนดิวเขาทำสปาเล็บให้ที่บ้าน ของพี่พลอยผมเห็นตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ไปบ้านเขามีพนักงานทำเล็บส่วนตัวที่บ้านเขา คนหนึ่งเสิร์ฟข้าวต้ม คนหนึ่งทำเล็บ ดิว2022 แต่พลอยชิดจันทร์ 2018 ก็เห็นแล้ว ถามว่าสมัยก่อนตัวท็อป สวยน่ารักมาก มีคนจีบเยอะไหม พลอย ยอมรับว่าตอนเข้าดัชชี่ นี่แหละเยอะสุด ช่วงฮอต มีดารามาจีบไหมตอนเข้าวงการ พลอย บอกว่าก็มีบ้าง

เป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆกัน เหมือนตอนนั้นเราเด็ก ตอนเรียนมหาวิทยาลัย มาเจอพี่เคน (สามี) ด้วย แต่อยู่ระยะไกล มีเขวๆ แต่ก็ซื่อสัตย์กับเขา เขาอยู่ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ มาไทยบ้าง รวยขนาดนี้ยังไลฟ์ขายของขายกะละมัง พลอย เผยว่า เจอโควิดที่ผ่านมา ปัญหาหลายคน เราทำส่งออกมันกระทบ เห็นโอกาสออนไลน์เราทำได้ เราชอบขายของสนุก เปิดเพจชิดจันทร์การันตี ของที่เรามี ของที่เรากินเราชอบ ราคาดี คุณภาพดี เราคัดมาแล้ว

ถามว่ามีของที่อยากได้อะไรอีกไหม มีทุกอย่างแล้ว พลอย กล่าวว่า ไม่มี เราต้องหยุดความอยากบ้าง ช็อปปิ้งน้อยลง ใช้เงินน้อยลง ช็อปปิ้งสูงสุดเดือนละเท่าไหร่ พลอย ยอมรับว่า ก็มี 7 หลักแหละ แต่ไม่ถึง 10 ล้าน มีกระเป๋า นาฬิกา อะไรบ้าง เห็นคลิปแล้วแฟนพี่เขารักพี่สุดๆเลยนะ เขาหวงพี่ไหม พลอย กล่าวว่า ก็อาจจะมีบ้าง ทำคอนเทนต์ หลังบ้านพลอย ตอนนั้นถ่ายละคร มีพระเอก ทีมงานบอกไปเดตกับพระเอกไหมวันหนึ่ง ก็ไปถ่าย

แล้วพี่เคนดูก็บอกว่ารายการเราเป็นรายการครอบครัวไปแบบนี้ได้ยังไง ถามว่าหึงเหรอ พลอย บอกว่า นิดหน่อย อย่างเล่นละครซ่านเสน่หา ยังไม่ให้เขาดูเลย ไม่อยากให้เขาคิดมาก จริงๆไม่มีอะไร ทำงาน แต่ไม่ดูดีกว่า จะได้ไม่คิดเยอะ นิกกี้ เผยด้วยว่า ก่อนจะไปถ่ายรายการเจอพี่เคนถามเขาว่าทำไมจีบพี่พลอย เขาบอกว่าตอนเห็นสมัยก่อนใครไม่ชอบเขาบ้าง ดูแววตาเขารักพี่มาก พลอย กล่าวว่า รักแหละ เราก็รักกันรักมากๆ พี่ก็รักเขามากนะ ไม่เห็นแววตาพี่เหรอ

ใช่เห็นพี่ซื้อรถให้พี่เคน แต่เป็นชื่อพี่นะ พลอย กล่าวว่า ใช่ๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นชื่อพี่แหละ บ้านเชียงใหม่ก็ชื่อพี่เหรอ ทุกอย่างเลยเหรอ พลอย พยักหน้ายอมรับเลยว่าใช่ พร้อมแนะนำ นิกกี้ ต้องทำแบบนี้นะ ก่อน นิกกี้จะแอบบอกพลอยให้เล่นใหญ่ ขณะสามีพลอยเตี้ยมกับนิกกี้ว่าจะเข้ามาชกนิกกี้ ทั้งรถรอดูแอ๊กติ้งสามีพลอยเลย

โดย เคน เดินมาเปิดรถท่าทางไม่พอใจ ถามถ่ายอะไร ทำไมนั่งชิดขนาดนี้ ก่อนจะสวมบทโหดกระชากนิกกี้ จะให้ลงจากรถ แถมยังคว้ารองเท้าจะมาตีนิกกี้ พลอยห้ามพัลวัน พอลงมานอกรถ พลอย บอกเขามีแฟนแล้ว เคน เงื้อรองเท้าบอกมีแฟนแล้วยังมาจีบสาวอีก ระวังนะ พลอย ปรบมือ นิกกี้ ชมแอ๊กติ้ง เคน สุดยอดเลย

โดย พลอย บอกด้วยว่า แฮชแท็กประโยคเด็ดเขา #ไม่ได้ล้อเล่น โดย นิกกี้ เผยว่า ผมชวนมานั่งคุยด้วยแล้วเขาไม่เอา เขาบอกเอาแบบนี้เดี๋ยวแกล้งหึง สาวพลอย บอกทันทีว่า เห็นไหมนางเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์

ที่มา: Nickynachat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *