ฮาลั่นทั้งโซเชียล จ๊ะ-เอม โพสต์คลิปฝากถึง พิมรี่พาย หลังบอกลดตัวลงไปคุยด้วยก็บุญแล้ว

แกงกันดีจริงๆ สำหรับเพื่อนแก๊งนี้ โดยที่ จ๊ะ นงผณี โพสต์คลิป พิมรี่พาย แคปชั่น เพื่อน @aimaue56 เอาไงต่อดี นี่มันนังงูพิษ @pimrypie ขณะพิมกำลังไลฟ์ขายของ แล้วมีคนเข้ามาทักว่า พี่จ๊ะ กับ พี่เอม เหรอค่ะ พิมรี่พาย บอกทันทีว่า… กูคนละคนกันค่า พี่จ๊ะกับพี่เอม ทำงานของมันสิค่ะ

อีนั่นเป็นักร้องเต้นกินรำกิน อีกคนเป็นตลกหน้าตาตลก อีกคนเป็นกะเทยขายความตลก อีกคนเป็นนักร้องขายแต่เสียงหน้าตาไม่ได้ กลางคืนแดกเหล้า กลางวันไหว้พระ อีนักร้องนั้นนะ ส่วนอีกคนเป็นตลกตื่นมาตลกเลย ตลกทุกอย่างไม่มีความสวย คนสวยอยู่นี่ขายความสวย มันคนละทาร์เก็ตกัน มันไปด้วยกันไม่ได้ค่ะ

ได้โปรดอย่ามาถาม ว่าทำไมถึงไอ้นี่ ดิฉันลดตัวไปคบกับมันค่ะ ลดตัวลงไปคุยด้วยรู้จักเรียกชื่อก็บุญแล้วค่ะ จ๊ะกับเอมกูอนุญาตนะให้เอารูปกูไปตั้งเป็นโปรไฟล์ เผื่อจะสวยเหมือนกูได้ขึ้นมาบ้าง บอกแค่นี้นะจ๊ะ

งานนี้ลั่นหนัก เอม ตามใจตุ๊ด ก็ถึงกับเข้าไปคอมเมนต์แบบพีกๆด้วยว่า รอคุยกับทนายนะคะ @pimrypie ทางบ้านเราไม่ยอมเลย พ่อแม่เราเสียใจมาก จ๊ะ ก็บอกว่า เริ่มเลย ทนาย 15 คน ทำเอาเอมต้องมาตอบติดตลกอีกว่า

ระดับอินี่ฟ้องทนายไม่น่าอยุ่ ต้องฟ้องท่านเปา ด้าน แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ถูกใจการด่าของพิมรี่พาย ได้เข้ามาคอมเมนต์บอก เอม ติดตลกด้วยว่า มึงไปบอกมันสอนสกิลการด่าให้กูหน่อย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *