ชีวิตพลิกไม่ทันข้ามวัน คนแห่กินแน่นร้าน คุณตากระเพาะปลา ล่าสุดไม่ต้องปิดกิจการแล้ว

จากกรณีที่ได้มีเฟซบุ๊กชื่อ warakorn sangsupon ได้โพสต์เรื่องราวของคุณตาวัย 83 ปี เจ้าของร้านขายกระเพาะปลาสูตรเยาวราช ตั้งอยู่ภายในตลาดน้ำโท้ง ตำบลสบแม่ข่า อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่กำลังจะปิดกิจการลงช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ เนื่องจากไม่มีลูกค้าและไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้าน

ซึ่งต่อมาได้มีคนแชร์ออกไปจำนวนมากรวมทั้งเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และบางรายได้เข้ามาสอบถามพิกัดร้านเพื่อจะเข้าไปอุดหนุน ล่าสุด วันนี้ 25 กรกฎาคม 2565 บรรยากาศร้านขายกระเพาะปลาสูตรเยาวราช มีลูกค้าทยอยเข้ามาอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตแชร์โพสต์ไปเป็นจำนวนมาก ล่าสุดกระแสโซเชียลพลิกชีวิต แห่อุดหนุนกระเพาะปลาคุณตา ขายดีจนไม่ต้องปิดร้านแล้ว โดยชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ดังกล่าวตามไปอุดหนุนคุณตาเป็นจำนวนมาก จนทำให้ตอนนี้ คุณตาถึงกับบอกว่าพลิกชีวิตไปเลย ไม่ต้องปิดกิจการแล้ว

คุณตาสมศักดิ์ พิชิตพรรณ เจ้าของร้านกระเพาะปลาเยาวราชตลาดน้ำโท้ง จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดใจหลังลูกค้าแห่มาอุดหนุน โดยบอกว่า… เหมือนพลิกชีวิต กระเพาะปลาที่ทำวานซืนและเมื่อวานนี้ หมดหม้อเลย มีลูกค้ามาสั่งจอง บ้างก็เหมาไปทำบุญ ดีใจมากที่ได้พบเจอคนใจบุญ มาช่วยชุบชีวิต เปลี่ยนชะตาชีวิตเรา เพราะตอนแรกท้อมาก คิดว่าจะต้องปิดร้านแน่ๆ

ที่มา: warakorn sangsupon

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *