เผยชีวิตปัจจุบัน พิสิทธิ์ กิรติการกุล เจ้าพ่อพิธีกรรายการ คดีเด็ด นานกว่า 23 ปี

หากจะย้อนกลับไปเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว เชื่อว่าแฟนๆ ทีวีหลายคนต้องเคยดูรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง คดีเด็ด เป็นอย่างแน่นอน เพราะมีคาแร็กเตอร์ชัดเจน ทำให้พิธีกร และผู้ประกาศคนดังอย่าง หว่อง พิสิทธิ์ กิรติการกุล

ซึ่งเจ้าของวลีเด็ด แหม ทำไปได้ ยังคงครองใจคนดูแม้อายุจะเลยวัยเกษียณมาถึง 7 ปีแล้วก็ตามแถมยังมีหลายคนๆ นำบุคคลิก ท่าทางมาเลียนแบบ กันมากมาย

ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กลับให้แง่คิดว่าหากจะโด่งดังท้ายที่สุดการหาตัวเองให้เจอและเป็นตัวเองถึงจะประสบความสำเร็จอยู่ได้อย่างยาวนาน หว่อง พิสิทธิ์ กล่าวว่า… การที่มีคนมาเลียนแบบบุคลิกท่าทาง วลีต่างๆ ตนถือว่าเป็นเส้นทางของเขา หลายคนที่เคยเลียนแบบคนอื่นโด่งดังก็มี

แต่ต้องเข้าใจว่าอายุของคนที่เลียนแบบอยู่ได้ไม่ยาว การเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด โดยเฉพาะคนที่จัดรายการ เพราะนอกจากเนื้อหา คนดูอยากดูความ เป็นตัวเอง ถ้าเป็นคนอื่นเขาก็ไปดูคนนั้น จะมาดูคนที่เลียบแบบทำไม

ที่สำคัญพระเจ้า หรือสวรรค์ สร้างมนุษย์มาแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ละคนต้องหาให้เจอ ปัจจุบันนี้ หว่อง พิสิทธิ์ กิรติการกุล ในวัยใกล้อายุเข้าเลข 7 แต่บอกได้เลยว่าหน้าตายังเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *