แม่ร้อง ลูกสาว ม.2 โดนรุ่นพี่รุมยำ สลบคาห้องเรียน ผอ.ลั่นบอก เป็นเรื่องเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2565 เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์เรื่องราวร้องเรียน และขอให้ตรวจสอบ โดยระบุว่า… ไม่สนับสนุนความรุนแรงภายในโรงเรียนทุกกรณี น้องๆ จะมีปัญหาอะไรไม่สมควรตบตี รุมทำร้ายร่างกายกัน (ขอไม่ลงคลิป) ทางโรงเรียน และคุณครูควรรีบละลายพฤติกรรมความรุนแรงด่วน เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งนึงใน อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี มื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

แอดมินคะคือหลานโดนรุ่นพี่ที่โรงเรียนโดนทำร้ายค่ะ แค่มองหน้าเฉย ๆ มีคลิปทุกอย่างค่ะ เขาแค่บอกว่าน้องมองกวนค่ะ ก็เลยเกิดการรุมทำร้ายตามคลิปค่ะ ทางครูเขาว่าให้ยอมความเรื่องแค่เด็กตีกัน ครูไม่ทำอะไรเหมือนหนูและหลานไม่ได้รับความเป็นธรรมค่ะ คลิปสุดโหดดังกล่าวเป็นนักเรียนรุ่นพี่ ม.4 และ ม.6 รวม 4 คน

รุมทำร้ายน้อง ม.2 ในห้องเรียน โดยรุ่นพี่ในชุดนักเรียนรุมตี และเตะก้านคอน้องนักเรียนชั้น ม.2 จนสลบ และมีคลิปเสียงของรองผอ.โรงเรียนแห่งนี้ บอกว่า… คดีนี้ขี้ประติ๋วหากส่งคดีไปตำรวจคงให้ไกล่เกลี่ย ส่งไปอัยการก็จะด่ากลับตำรวจอีกที ด้านแม่ของเด็ก เปิดเผยว่า…

วันเกิดเหตุลูกสาวและเพื่อนๆ ได้ไปซื้ออาหารมากินในห้องเรียน จากนั้นไม่นานก็มีรุ่นพี่เดินเข้าไปหาลูกสาวพร้อมมองหน้าเหมือนท่าจะหาเรื่อง ถามว่า… มึงเก๋าบ่ มึงมองหน้า สักพักรุ่นพี่ก็รุมทำร้ายทั้งตีทั้งเตะก้านคอจนลูกสาวสลบคาห้องเรียน เหตุเพราะลูกสาวมองหน้าแค่นั้นโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ส่วนลูกสาวโดนทำร้ายจนหัวแตก มีรอยช้ำเขียวตามใบหน้าใบหู

ตนมองว่าทางโรงเรียนไม่ปกป้องน้องที่ถูกกระทำเลย พูดแต่จะให้อีกฝ่ายมาไกล่เกลี่ยโดยที่ทางโรงเรียนไม่สามารถเอาเรื่องกับนักเรียนรุ่นพี่ที่รุมทำร้ายลูกได้ ขนาดลูกตนถูกกระทำ แต่ทางโรงเรียนไม่พูดถึงเรื่องนี้ ตนสงสารลูกมาก ไม่รู้ลูกจะกล้าไปโรงเรียนนี้อีกหรือไม่ และที่ช้ำใจเพราะ ผอ.โรงเรียน พอรู้ข่าวก็บอกให้ลบคลิปอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต ตนในฐานะแม่ของลูกรู้สึกเสียใจอย่างมาก

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *