แอนโทนี่ เข้าเยี่ยม ปานเพชร เผยแอนโทนี่ ซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องช็อกในวงการมวย ในการชก ศึกมวยไฟเตอร์ X เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ในคู่ระหว่าง ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ผลปรากฏว่า ปานเพชร โดนศอกกลับแพ้น็อกไป

ซึ่งจังหวะดังกล่าว ปานเพชร ล้มลงหัวฟาดพื้นอย่างแรงจนเลือดคั่งในสมอง เกิดอาการสมองตาย ซึ่งขณะนี้ ปานเพชร ยังอยู่ในอาการโคม่า ล่าสุด วันที่ 19 ก.ค. 2565 เฟซบุ๊กเพจ TFC Muaythai Gym ทีเอฟซีมวยไทยยิม รายงานว่า… จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ 15 กรกฎาคม 2565

ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม พลาดท่าโดนศอกกลับของ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เป็นเหตุทำให้ปานเพชรหมดสติ และล้มลงหัวฟาดพื้น ซึ่ง ณ.ขณะนี้ น้องปานเพชรยังโคม่า และมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ทางค่ายติดตามข่าวสารอาการของปานเพชรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามหาช่องทางการติดต่อไปยังภรรยาของปานเพชร

ทางหัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซี และทุกคนในค่ายรวมทั้ง แอนโทนี่ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง แอนโทนี่ มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกเเย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงตัวผมด้วย วันนี้ตัวผมและแอนโทนี่ มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมปานเพชรที่ รพ.(แต่เข้าเยี่ยมน้องไม่ได้)

เลยถือโอกาสขอขมาครอบครัวปานเพชรด้วยตัวเอง และมอบเงินช่วยเหลือเเก่ครอบครัวปานเพชร เป็นเงิน20,000บาท เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดู และค่าเทอมของลูกน้อยในยามที่ปานเพชรรักษาตัวอยู่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้องปานเพชร และนำทางน้องกลับมาหาครอบครัวด้วยเถอะครับ ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *