แม่ค้าขายผักสุดเฮง อุดหนุนลอตเตอรี่แผงลูกสาว โชคดีสุดๆ ถูกรางวัลใหญ่รับเป็นล้าน

ภายหลังการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลวันที่ 16 ก.ค. 2565 รางวัลที่1 คือหมายเลข 620405 ปรากฏกว่า ที่สงขลามีคนถูกรางวัลที่ 1 อีกแล้ว ทำให้ จ.สงขลา มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นชาว อ.หาดใหญ่ ชื่อนางสมนึก อายุ 60 ปี เป็นชาว ต.คลองแห ถูกรางวัลที่1 จำนวน 1 ใบ 6 ล้านบาท โดย นางสมนึก ตอนนี้ยังตื่นเต้นและดีใจไม่หาย พร้อมกับนำสลากกินแบ่งหมายเลข 620405 มาให้ดู นางสมนึก เล่าว่า…

ซื้อสลากจากแผงของของลูกสาวชื่อ นางสาว จันจิรา อายุ 31 ปี ซึ่งเปิดแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ที่บ้านพักในเขตเทศบาลเมืองคลองแห ชื่อว่าแผงน้องจันพารวย ร้านนี้ซื้อแล้วรวย โดยซื้อมา 10 ใบ ส่วนใบที่ถูกรางวัลที่1 นั้นเป็นเลขท้าย 05 ที่เฝ้าซื้อมาตลอดเพราะเป็นเลข พ.ศ.เกิดตัวเอง

นางสมนึก เล่านาทีที่รู้ว่าถูกรางวัลที่1 ว่า ตอนนั้นไปขายผักอยู่ที่ตลาดนัด และมีหลานโทรมาถามว่าให้ดูสลากที่ตนซื้อเพราะคุ้นๆ ว่าจะมีเลข 405 อยู่ด้วย แต่เลขหน้าจำไม่ได้

จึงโทรไปหาลูกสาวให้ช่วยดูให้ปรากฏว่ามีเลข 620405 รางวัลที่ 1 อยู่ 1 ใบ ตนถึงกับเฮลั่นตลาดนัด และเลี้ยงขนมจีนเพื่อนๆ ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าทั้งตลาดนัด ส่วนเงินที่ได้ขอเก็บเอาไว้ก่อนเพราะยังคิดไม่ออกว่าจะไปทำอะไร

ด้าน นางสาว จันจิรา ลูกสาวเจ้าของแผงบอกว่า รางวัลที่1 ที่แม่ถูกในครั้งนี้ถือเป็นฤกษ์ดีของแผงตนด้วยเพราะเปิดขายมาครบ 1 ปีพอดี หลังจากที่เปิดแผงขายมาเมื่อวันที่ 12 กรกฎมคม ปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็ตระเวนขายตามตลาดนัด และดีใจที่คนโชคดีเป็นแม่และซื้อจากแผงของตนเองด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *