สงสารน้องจับใจ หลงพ่อเอาเด็กวัย 5 ขวบมาทิ้งที่โรงเรียน หลังรู้ว่าไม่ใช่ลูกแท้ๆ

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตถึงกับรู้สึกไม่สบายใจ และรู้สึกมีความเศร้าใจเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวในครั้งนี้ หลังจากที่พ่อของเด็กชายวัย 5 ขวบ ได้ทิ้งลูกชายของตัวเองไว้ที่โรงเรียนอนุบาล หลังจากที่พบความจริงว่า เด็กชายคนนี้ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของตนเอง เด็กชายคนนี้มีนามสมมติว่า เสี่ยวรุ่ย (Xiao Rui)

โดยเขาได้ถูกพ่อของเขานำมาปล่อยทิ้งไว้ที่เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของประเทศจีนเป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้ว หลังจากที่พ่อของ เสี่ยวรุ่ย ได้พบความจริงจากการตรวจสอบดีเอ็นเอแล้วพบว่า เขาไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเด็กชาย เขาจึงนำตัวเด็กชายมาทิ้งไว้ที่โรงเรียนอนุบาล และแจ้งกับทางคุณครู และบุคลากรทางโรงเรียนว่า…

เสี่ยวรุ่ย เป็นปัญหาของทางโรงเรียนแล้ว เขาจะไม่รับผิดชอบในของตัวเด็กคนนี้อีกต่อไป ทางด้านคุณครูของ เสี่ยวรุ่ย ได้ออกมาเผยว่า ในกระเป๋าเป้ของเด็กชายนั้นเต็มไปด้วยเสื้อผ้า และโทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตามหลังจากที่พ่อของเขาทิ้ง เสี่ยวรุ่ย แล้ว เขาก็ยังคงติดต่อกับทางโรงเรียน แต่ให้การปฎิเสธที่จะรับตัวเด็กชายกลับไป

แต่หลังจากที่คุณครูได้แวะไปที่บ้านของพ่อ เสี่ยวรุ่ย ก็ได้พบว่าทางพ่อนั้นเก็บกระของ และย้ายออกไปแล้ว ทางตำรวจได้มีการติดต่อไปที่ ปู่ และ ตาของ เสี่ยวรุ่ย ซึ่งพวกเขาก็ได้มารับตัว เสี่ยวรุ่ย กลับบ้านไป หลังจากที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ในโรงเรียนอนุบาลกว่า 5 วัน

หลังจากนั้น เสี่ยวรุ่ย ก็ได้ถูกแม่แท้ๆ ของเขามารับตัวไปภายในสัปดาห์นั้น หลังจากเรื่องราวของ เสี่ยวรุ่ย ได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกโซเชียลมีเดีย ก็เรียกว่ามีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามารู้สึกเสียใจและสงสารเด็กชายเป็นจำนวนมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *