วิจารณ์ยับ เบียร์ พร้อมพงษ์ โดนขุดยับ ทิ้งลูกทิ้งเมีย แล้วไปแต่งงานใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่ง ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้มีข่าวดีโดยการแต่งงานใหม่แต่เมื่อย้อนกลับไปในอดีตนักร้องหนุ่ม เบียร์ พร้อมพงษ์ ได้เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่สุดท้ายก็แยกทางกับภรรยาและลูก แต่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมาเขาได้ตัดสินใจสร้างครอบครัวแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่

โดยประกาศลงเฟซบุ๊กโพสต์ภาพและข้อความร่ายยาวพร้อมขอโทษหลายคนที่ไม่ได้ชวนมาร่วมงาน ซึ่งการแต่งงานครั้งนี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก โดย เบียร์ พร้อมพงษ์ ได้ระบุข้อความว่า หนักส่อยกันหาบ ฮักแพง ดูแลกัน ไปดนๆ จนถึงนิรันดร์ บันทึกไว้ให้จดจำ

งานกินดอง 11 กรกฎาคม 2565 พร้อมพงษ์ วงษ์อินตา ปรียาภัทร์ วงษ์อินตา เบียร์กับหมิวขอบพระคุณพ่อและแม่ รวมถึงญาติพี่น้อง เอื้อยอ้าย น้องชายน้องสาวทุกคน ที่มาร่วมอวยพรยินดีครับ ขอบคุณอ้ายวุฒิ พี่น้ำ ครูบอม น้องแอ๊ปเปิ้ลน้องเค้ก อ้ายเอช น้องแมธทิว

น้องพร๊อบ น้องบอส ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานในครั้งนี้ครับ และอีกหลายๆคนที่ทักมาร่วมอวยพร ขอบพระคุณจากใจครับ นอกจากนั้น เบียร์ พร้อมพงษ์ ยังได้ขอโทษทุกคนด้วย กราบขอโทษพี่น้องศิลปิน แฟนคลับเฮาอีกหลายๆคนนะครับ ที่บ่ได้บอกกล่าว เบียร์บ่อยากรบกวนครับเดี๋ยวจะเดินทางมากันลำบาก

ขอบพระคุณทุกคำอวยพรจากพี่น้องเฮาเด้อครับ แต่เรื่องราวยังไม่จบเพราะมีชาวเน็ตและอดีตแฟนคลับของ เบียร์ พร้อมพงษ์ ได้ออกมาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลพูดถึงพฤติกรรมของนักร้องดัง บางคนก็บอกว่าทิ้งลูกทิ้งภรรยาจนพวกเขาไม่ติดตามผลงานแล้ว ตอนแรกๆชอบมากๆพอมารู้ว่าทิ้งเมียทิ้งลูกตอนที่ตัวเองกำลังลืมตาอ้าปากได้เลิกตาม

ใช่ค่ะเราเชียร์ตั้งแต่เพลงแรกจนได้ แชมป์แต่พอรู้ว่าทิ้งเมียกับลูกเราหยุดเลย +1เลยจ้าไม่เคยคิดว่าลูกผชจะกล้า ทิ้งคนที่เดินร่วมทางเพราะก้าวเดินไปกับคนใหม่แบบนี้ แต่หากย้อนกลับไป เบียร์ เคยออกมาชี้แจงว่าจบกับภรรยาเก่าด้วยดี เรื่องลูกก็จะส่งเสียค่าเล่าเรียนและเลี้ยงดูทั้งหมด ทรัพย์สินก็ยกให้อดีตภรรยาไม่ได้เอาอะไรคืน อย่างไรครั้งนี้รอเขาออกมาชี้แจงอีกครั้ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *