ไพรวัลย์ เปลี่ยนลุกส์อีกแล้ว ให้เรียกดิฉันว่า แม่แพร 2 แผ่นดิน

หลังจากเปลี่ยนลุกส์แล้วนั้น ก็ทำเอาแฟนคลับขยี้ตารัวๆ เมื่อ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ไออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆ ใส่ชุดกระโจมอก โปรโมตขายน้ำพริก ตามด้วยเทรนด์คังคุไบ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวจำนวนมาก ล่าสุด ไพรวัลย์ วรรณบุตร จัดเต็มชุดไทย เครื่องประดับจัดเต็ม และยังมีชุดเสื้อลูกไม้สีชมพูหวานๆ สำหรับทำบุญในช่วงวันอาสาฬบูชา และวันเข้าพรรษาอีกด้วย พร้อมระบุว่า…

ให้เรียกดิฉันว่า แม่แพร 2 แผ่นดิน โดยไพรวัลย์ โพสต์ข้อความด้วยว่า หน้าที่ของอุบาสิกาอย่างเราๆ นะน้องนะ วันอาสาฬหบูชา ดังนั้นจึงต้องเตรียมกับข้าวกับปลาไปใส่บาตร ปิ่นโตก็มีหลายเถาอยู่ แต่เมนูที่จะถวายพระของเรานั้นก็คือ น้ำพริก น้ำพริก และน้ำพริกเจ้าค่ะ

นอกจากนี้ไพรวัลย์ ยังโพสต์ข้อความที่เป็นข้อคิดว่า… หน้าที่หนึ่งของการเลือกที่จะใช้ชีวิต คือเธอต้องพร้อมที่จะซัพพอร์ตตัวเองตลอดเวลา เธอต้องเริ่มต้นจากรักและเคารพตัวตนของเธอในทุกเวอร์ชั่นที่เธอกำลังเป็น มันคือหน้าที่นะ และเธอไม่สามารถหาสิ่งนี้ได้จากคนอื่น

ความสุขมีพื้นฐานมาจากความพึงพอใจที่ได้เลือกหรือมีสิทธิ์เลือก เมื่อเธอกำหนดชีวิตของเธอ นั่นหมายความว่า เธอกำลังพาตัวเองไปพบกับสิ่งที่เรียกว่า ความสุข ซึ่งมันควรเป็นความสุขที่เธอต้องการจริงๆ ไม่ใช่แค่เพราะเธออยากให้คนอื่นมองเห็น เธอควรเป็นเธอนั่นแหล่ะ ในเวอร์ชั่นไหนก็ได้ ที่เธอพึงใจ ที่เธอมีโอกาสได้เรียนรู้หรือเติบโตไปพร้อมๆ กับมัน

การเป็นตัวเธอเองมันถูกต้องและจริงที่สุดแล้ว เลิกเอาชีวิตไปวางให้คนอื่นช่วยเลือกหรือตัดสินเถอะ เพราะเธอจะไม่ได้อะไรจากการทำแบบนั้น ไม่ได้ทั้งความสุขที่เธออยากได้ หรือไม่ได้ใช้ชีวิตซึ่งควรมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของมัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *