ตปท.ตีแผ่ดราม่า รอบ 8 ทีมสุดท้าย ลั่นยังไงสาวไทยก็สู้ตุรเคียไม่ได้

วันที่ 11 ก.ค. 2565 ความเคลื่อนไหวของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกเดินทางสู่ประเทศตุรเคียเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมทำศึกลูกยาง เนชันส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่น 1 ตำแหน่ง โดยให้ ฑิชาญา บุญเลิศ มีชื่อแทน ฑิชากร บุญเลิศ

ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีม และ 3 ดาวตบประจำทีมอย่าง อัจฉราพร คงยศ, ชัชชุอร โมกศรี และพิมพิชยา ก๊กรัมย์ สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามในรอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ เจ้าภาพตุรเคีย ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น.

รายชื่อนักกีฬาทีมชาติไทย 1.พรพรรณ เกิดปราชญ์ (กัปตันทีม) 2.สิริมา มานะกิจ 3.ปิยะนุช แป้นน้อย 4.สุพัตรา ไพโรจน์ 5.หัตถยา บำรุงสุข 6.จรัสพร บรรดาศักดิ์ 7.แก้วกัลยา กมุลทะลา 8.ฑิชาญา บุญเลิศ 9.อัจฉราพร คงยศ 10.ชัชชุอร โมกศรี 11.สุทัตตา เชื้อวู้หลิม 12.ศศิภาพร จันทวิสูตร 13.พิมพิชยา ก๊กรัมย์ 14.ธนัชชา สุขสด

ล่าสุดเพจ Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้โพสต์คลิปพร้อมกับได้ระบุข้อความว่า วันแรกของทีมสาวไทยที่ตุรเคีย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ยังไม่ให้ทีมซ้อม แต่ให้ยืดร่างกายด้วยการเล่นโยคะที่สนามซ้อมแทน เพราะการเดินทางทีมไทยแทบไม่ได้นอนบนเครื่องเลย เกือบ 10 ชั่วโมง

มีผู้โดยสารพาแมวขึ้นเครื่องไปด้วย (บางไฟลท์ของยุโรปอนุญาต) แมวส่งเสียงร้องทั้งคืน ขณะที่แอร์หรือเครื่องปรับอากาศในล็อกที่นั่งของนักกีฬาไทยเสีย อากาศบนเครื่องร้อนมาก นอนกันไม่หลับ และทีมจะเริ่มซ้อมกันในวันนี้ 12 ก.ค. 2565

ต่อมาได้มีเพจเฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ถึงข่าวต่างประเทศที่ตีแผ่ หลังไทยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยนัดแรกจะต้องเจอกับทางเจ้าภาพวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งได้ระบุเอาไว้ว่า ยังไงๆไทยก็สู้ตุรเคียไม่ได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *