อาการหนัก วินัย ไกรบุตร นอนบนเตียง ลุกกินข้าวเองไม่ได้แล้ว

เรียกได้ว่าต้องส่งกำลังใจกันแบบรัวๆ ให้กับอดีตดาราชื่อดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร กันอย่างมาก หลังจากที่อาการตุ่มน้ำพองได้กลับมากำเริบอีกครั้ง และร่างกายของ เมฆ ในตอนนี้ก็เปลี่ยนไปมาก จนไม่สามารถลุกกินข้าวเองได้ มีคนคอยป้อนข้าวป้อนน้ำ แต่เจ้าตัวเองก็สู้จนสุดใจ ไม่ย่อท้อต่อโรค และยังมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ

ล่าสุด เมฆ วินัย ไกรบุตร ก็ได้ลงคลิปของตัวเองให้แฟนๆ ได้ติดตาม ซึ่งแต่ละคลิปนั้น เมฆ มีกำลังใจเต็มร้อย สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อีกทั้งยังโพสต์ขายของหาเงินให้อีกทาง นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์คลิปที่คุณหมอได้เผยอาการของโรคนี้ ขณะที่เจ้าตัวเข้ารับการเปลี่ยนถ่ายพลาสมา โดย คุณหมอได้เผยว่า…

เมฆ วินัย นั้นเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง มีปัญหาเกี่ยวกับฮีโมโกลบิน ซึ่งเมื่อเข้ารับการเปลี่ยนถ่ายพลาสมา ภายใน 24-28 ชม. คนไข้จะรู้สึกถึงความแตกต่างทันที แต่อาการทางผิวหนังจะต้องใช้เวลาในการสมาน ที่ต้องใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์

คนภายนอกจะเห็นความแตกต่าง แต่จะต้องเปลี่ยนถ่ายพลาสมาบ่อยไหม ต้องบอกว่าแล้วแต่เคส แล้วแต่คน แต่หมอแนะนำให้ทำสักประมาณ 3 เดือน เพื่อให้โรคสงบอย่างน้อย 6 เดือน-1 ปี เพราะถ้าโรคสงบเกิน 6 เดือน โอกาสที่จะกลับมาเป็นจะน้อยลง

ที่มา: winaikraibutr

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *