นี้แหละพลังของผู้นำ ชัชชาติ ซัดคนมโน แต่งเรื่องงบโจมตี หนังกลางแปลง กทม.

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2565 ในรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ ของทางเฟซบุ๊กเพจ ข่าวสด ผู้ดำเนินรายการ อั๋น ภูวนาท และแขก คําผกา ได้พูดคุยถึงกรณี กรุงเทพกลางแปลง ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่า กทม. หลังมีประเด็นดราม่าเรื่องการใช้งบประมาณสูงถึง 160 ล้าน ก่อนถูกจับโป๊ะแตก อั๋น ภูวนาท กล่าวว่า…

หลังคุณชัชชาติ ได้เป็นผู้ว่า กทม. ตนรู้สึกได้ว่าคุณชัชชาติ มีพลังผู้นำบางอย่างที่สามารถนำคนได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เห็นมานานแล้ว แต่แล้วกลับมีกระแสหนึ่งจากผู้ที่ตนไม่อยากจะให้ค่าเอ่ยชื่อถึง ได้ออกมาเปิดเผยว่าเทศกาลกรุงเทพกลางแปลงมีการใช้งบประมาณสูงถึง 160 ล้านบาท แต่ที่สุดแล้วเรื่องดังกล่าวก็เป็นเฟคนิวส์

เนื่องจากมีการเปิดเผยข้อมูลของอีกฝ่ายว่าที่จริงแล้วคุณชัชชาติ ใช้เงินเพียงจอละ 6,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ต่ำจนอย่างปรบมือให้ คนที่โจมตีเรื่องนี้ ควรสำรวจหัวจิตหัวใจตัวเอง เต็มไปด้วยอคติ คิดแบบตัวร้าย อยู่ดีๆ ก็มโนแจ่ม กุข่าว ใส่ความ ใส่ไฟให้คนอื่น อั๋น ภูวนาท กล่าวต่อว่า…

ที่จริงแล้วหนังกลางแปลงเป็นซอฟพาวเวอร์ที่มีผลต่อใจของประชาชน ตนยอมรับว่าไม่ดูหนังกลางแปลงเพราะร้อน กลัวยุง กลัวโรค แต่เมื่อเห็นงานนี้ก็ยังอยากไป อยากไปเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจและพลังบวก ให้กับทุกคนที่เอาใจมาทุ่มเทให้กับการทำงาน ให้กับคนที่อยู่บนเวที หลังเวที คนที่ต่อปลั๊กไฟ

คนที่ขนของทุกอย่างมา แล้วได้ค่าแรงต่ำสุด หรือทำฟรีแต่ใจฟู รวมไปถึงดาราทุกคน พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ทราย เจริญปุระ ถ้าขออั๋นมาทำพิธีกรอั๋นก็ไปฟรี ไม่ได้ทำเพราะชัชชาติ แต่กระสันอยากจะทำให้ประเทศชาติอย่างใจจะขาด แต่ที่ผ่านมาไม่มีที่ให้ทำ ทำแล้วได้อะไร หรือใครได้

ที่มา: Khaosod TV

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *