ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ลูกค้าโชว์กล่องตัก พิมรี่พาย กล่องแรกได้ไอโฟน อีกกล่องได้ทอง

เจอดราม่าแบบรัวๆ ไม่เว้นแต่ละวันเลยก็ว่าได้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นจัดโปรโมชั่น ตักใจดี ซึ่งเป็นเกมกาชาดสุ่มของทุกอย่างในราคา 500 บาท แต่ปรากฏว่ามีลูกค้าได้แผ่นทองคำ เมื่อนำไปขายพบว่าขายไม่ได้ เพราะน้ำหนักทองน้อยเกินไป

รวมถึงดราม่าสั่งของมาคนละกล่อง เมื่อเปิดพร้อมๆ กันหวังจะแลกของที่อยากได้ ปรากฏว่าได้สินค้าเหมือนกันเป๊ะ จากนั้นยังเจออีกดราม่า เมื่อลูกค้าโพสต์พริกที่สั่งจากพิมรี่พาย แต่เมื่อดูวันผลิตและวันหมดอายุถึงกับอึ้ง เพราะระบุวันผลิตและหมดอายุปี 2023 เป็นพริกมาจากอนาคต ก่อนพิมรี่พายจะออกมาไลฟ์ขอโทษ และชี้แจงว่าจะยกเลิกการขายสินค้ายี่ห้อนี้ พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

โดยได้กินพริกทอดดังกล่าวโชว์ด้วย พร้อมดำเนินการกฎหมายบริษัทที่พิมพ์ปีผลิตผิดพลาดด้วย ล่าสุดในอีกมุมบรรดาลูกค้าที่ซื้อกล่องตักจากพิมรี่พาย มีบางคนได้โชคแบบไม่คาดฝันเช่นกัน เมื่อได้รับรางวัลทั้งมือถือไอโฟนและทอง โดยระบุว่า…

รอนานหน่อย แต่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยยย กล่องแรกได้ทอง กล่องสองไอโฟน #ตัก1 #พิมรี่พายขายทุกอย่าง #กล่องสุ่มพิมรี่พาย #IPhone13ProMax #ทอง โดยก่อนหน้านี้พิมรี่พายเคยออกมาโพสต์ระบุแล้วว่า… ทุกกล่องที่สั่งจะได้ของเกิน 500 บาทแน่นอน ถ้าได้รางวัลคือโชคดี หลังเกิดดราม่ากล่องตักขึ้นมา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *