ดราม่าไม่เว้นวัน พริกทอด พิมรี่พาย กินแล้วท้องเสีย แถมวันหมดอายุ ต้องกินก่อนวันผลิต

เจอดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นจัดโปรโมชั่น ตักใจดี ซึ่งเป็นเกมกาชาสุ่มของทุกอย่างในราคา 500 บาท แต่ปรากฏว่ามีลูกค้าได้แผ่นทองคำ แต่เมื่อนำไปขายพบว่าขายไม่ได้ เพราะน้ำหนักทองน้อยเกินไป รวมถึงดราม่าสั่งของมาคนละกล่อง เมื่อเปิดพร้อมๆ กัน ปรากฏว่าได้สินค้าเหมือนกันเป๊ะ

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ค. 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เล่าว่า… เมื่อวันก่อนสั่งตัก 1 ของพิมรี่พายมา คือแอบตกใจของที่ได้มา เพราะว่าเหมือนคนอื่นมากๆ แต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร เลยเฉยๆ แต่ทีนี้เมื่อวานตอนบ่ายนั่งกินพริกทอดแม่อีพิม ตอนเย็นเริ่มปวดท้อง เจ็บท้องมาก ก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ

เมื่อคืนก็เข้าห้องน้ำไม่หยุด พอตอนเช้ามาดูของว่า ผลิตวันไหน หมดอายุวันไหน พอเห็นแล้วก็ตกใจ วันที่ผลิต 2023.05.05 ควรบริโภคก่อน 2023.05.04 นี่อ่านแล้วก็ว่า ทำไมบริโภคก่อนผลิต อีกอย่างนี้ปี 2022 พึ่งจะครึ่งปี แต่นี้แม่งผลิตปี 2023 งง มากกกกก!!!

จึงทำให้โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่ถูฏวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก พร้อมตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการผิดพลาดได้หลายกรณี เช่น… ความผิดพลาดจากการตั้งเดือนผิด หรืออาจตั้งใจหรือไม่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *