ดราม่าอีก ขนเพชร โชว์กินกุมารทอง หักหัว หัวขา เอร็ดอร่อย

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เน็ตไอดอลสายฮา ขนเพชร โดนดราม่า2รอบติด เมื่อเจ้าตัวสร้างคอนเทนต์ขายน้ำปลาร้า ด้วยการเทน้ำปลาร้าใส่แก้วพร้อมน้ำแข็งแล้วยกซด ทำเอาโลกโซเชียลเกิดดราม่าสนั่นและจับผิดน้ำดังกล่าวใช่ปลาร้าหรือเปล่า ซึ่งต่อมา ขนเพชร ออกมายอมรับว่า บางคลิปเป็นน้ำโกโก้ บางคลิปเป็นน้ำปลาร้าผสมโกโก้ และบางคลิปก็เป็นน้ำปลาร้าจริงๆ ให้ดูจากสีของน้ำ

เรียกว่าดราม่าเรื่องแรกผ่านพ้นไปไม่นาน ก็เกิดดราม่าเรื่องที่2 อีกแล้ว เมื่อเน็ตไอดอลสายฮารายเดิม สร้างคอนเทนต์ขายน้ำปลาร้า แต่รอบนี้ทานน้ำปลาร้าคู่กับตุ๊กแกทอดกรอบ แต่ไม่วายกลับโดนทัวร์ลงอีกรอบ ล่าสุดวันที่ 2 ก.ค. 2565 ขนเพชร ได้สร้างคอนเทนต์ขายน้ำปลาร้าอีกแล้ว

โดยครั้งนี้นำกุมารทองจิ้มมากินกับน้ำปลาร้าอย่างเอร็ดอร่อยไม่เหมือนใคร แถมยังจัดหนักของเซ่นไหว้มาทานด้วย ซึ่งทางด้านของ ขนเพชร โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก และเผยว่า… ไม่เคยถูกสักงวด ดังนั้นกุมารทองจิ้มน้ำปลาร้า พร้อมกันนี้จับหัวของกุมารทองจิ้มกับน้ำปลาร้า ทานอย่างเอร็ดอร่อย รวมถึงหักขา และแขนของกุมารทองมาทานด้วย นอกจากนี้ยังกินผลไม้เซ่นไหว้ น้ำแดง และพวงมาลัยมาทานกับน้ำปลาร้าอีกด้วย

ทำเอาโลกโซเชียลที่เห็นคลิปดังกล่าวไม่เห็นด้วย เกิดดราม่าเดือดสนั่นอีกรอบถึงความไม่เหมาะสม เข้ามาคอมเมนต์จวกยับเป็นจำนวนมาก อาทิ ทำแบบนี้ไม่โอเคเลยอ่ะ คนที่เค้ามีความเชื่อเรื่องพวกนี้มีเยอะ, ทำไรแผลงๆ

หนักกว่าพระบิดา ก็ขนเพชรนี่แหละค่าา ท่านผู้ชม, อาการหนักขึ้นเรื่อยๆ, ทำอะไรก็ระวังหน่อยเวรกรรมมันมีจริง จะทำอะไรก็ขอให้รวยรวยระวังด้วย และ คอนเทนต์แย่ว่ะ ไม่สร้างสรรค์แถมยังน่าเกลียด

ที่มา: ขนเพชร บ้าจี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *