สามีน้ำตาตก เมียเจอหนุ่มหล่อเข้ามาจีบ ลั่นฉันมีทองเยอะ จะยอมทิ้งลูกทิ้งผัวไปอยู่กับคุณ

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2565 นายสีน้ำ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี เปิดเผยว่า… เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวพร (นามสมมิต) อายุ28ปี ภรรยาของตนได้ก่อเหตุด้วยการแอบหนีเดินลงไปในบ่อน้ำภายหลังร้านที่มีระดับความลึกประมาณ 10 เมตร แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็นจึงได้รีบช่วยกันนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย หลังจากนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้ว นางสาวพร อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย

นายสีน้ำ ผู้เป็นสามีจึงพยายามสอบถามสาเหตุ ทั้งๆที่ทั้งสองคนมีลูกชายวัย 4 เดือนด้วยกันอยู่หนึ่งคน โดยนางสาวพร ยอมรับกับสามีว่าได้โอนเงินไปให้ผู้ชายที่รู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยยอมรับว่าถูกผู้ชายที่แอบคุยกันผ่านแอปดังกล่าวหลอกให้โอนเงินไปให้สองครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียด

จากการตรวจสอบภายในโทรศัพท์ของนางสาวพร พบข้อความพูดคุยสนทนากับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปชายหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ชื่อ ลีมินโฮ ในบทสนทนาชายคนดังกล่าวเรียกนางสาวพร ว่า… “ที่รัก” ทุกคำ โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าขณะนี้ได้เดินทางจากเกาหลีใต้มายังเมืองไทยแล้ว แต่ยังไม่สามารถผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองได้ขอให้นางสาวพร โอนเงินจำนวน 15,000 บาท ไปให้ก่อนเพราะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการผ่านเข้าเมือง

นอกจากนี้ฝ่ายชายยังโชว์จำนวนเงินในบัญชีที่อ้างว่ามีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาทพร้อมกับกล่าวว่าเงิน 15,000 บาท นั้นเป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขาและสัญญาว่าจะคืนเงินให้ ซึ่งจากบทสนทนาทั้งหมดตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนจนถึงปัจจุบัน นางสาวพร โอนเงินไปแล้วจำนวนกว่า 7 หมื่นบาทแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าหรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด กระทั่งมั่นใจว่าถูกหลอกจนสูญเงินเกิดความเตรียดจึงตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย

ด้าน นายสีน้ำ สามีของ นางสาวพร กล่าวว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ภรรยามีอาการจิตตกเสียใจอย่างหนัก นั่งร้องไห้ตลอดเวลาต้องให้พนักงานในร้านช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนและขณะนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความดำเนินคดีกับชายปริศนา และหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกหรือไม่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *