ยิ่งกว่าละคร แพร ธิธาดา ฉะดารา บารมีพ่อแม่คุ้มหัว ทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน ขออาฆาตจนวันตาย

อดีตดาราดังที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากบท อองซาน ใน อังกอร์ 2 เมื่อปี 2548 แพร ธิธาดา หรือ แพร วรภร แต่ในภายหลังเจ้าตัวก็หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปหลายปี ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2565 พบว่า แพร ธิธาดาได้โพสต์ภาพข้อความว่า… จะมีหมาโพสต์แต่งงานวันนี้ และอาจมีหมาควบฉลองครบรอบที่คบกัน !?! พร้อมแคปชั่นอัดอั้นมานานขอไม่ปล่อยวางออกมาฉะดาราคนหนึ่งด้วยว่า…

#นิทานสอนคน ชีวิตจริงยิ่งกว่าในละคร ต้นเดือนขอ อีกสองวันถ่ายพรี วันนี้แต่งแล้วจ้า และก็จำได้แม่นนะว่า พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบทั้งคู่ อย่ามาแอ๊ปว่า เซอร์ไพรส์ ดูไม่รู้เลยว่าเตรียมมา

ขอปิดประเด็นที่ว่าไม่ปล่อยวาง มันผิดหรอคะที่คนนึงจะอาฆาตแค้น กับความเลวของคนอื่นที่ทำเรา
– หมดตัว ทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน
– กดหัวไม่ให้มีงาน (นี่ล่ะค่ะ คำตอบที่บอกว่าขอออก)

– เป็นตัวตลก ทุกคนรู้หมด ยกเว้นกรู
– แต่งตั้งหลอกๆให้มีเงินเดือน สร้างภาพเพื่อให้รับหนี้ต่อ
– จ้างให้ขายอาหารเสริม แต่เลขจดแจ้งไม่ตรง
– ยืมบัตรปชช. ไปกระจายภาษีบริษัท

– เรื่องสุดท้ายที่เล่น ก็ค่ายใครล่ะ ฉายวันเกิดเราด้วย เพราะความกลัวหน้าตาของครอบครัว เลยรีบเขี่ยอุดทุกที่ไม่ให้มีสิทธิ์ได้พูด แต่ตัวเองเก็บเอามาให้สัมภาษณ์ในงานของตัวเอง เพื่อมีซีน ถถถถถ #เข้าวงการมาก็ทีหลังแต่ได้บารมีบิดามารดาคุ้มหัว ***ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดินเจอกันสวนกันกี่ที ทางนี้ก็ไม่เคยไปปะทะ คิดว่ามันก็แมน และแฟร์พอแล้วนะคะ

#ไม่ได้แค้นที่รักกันดี #แต่แค้นที่คนนึงวางแผน #คนนึงร่วมมือกันทำลายชีวิต #มันต้องทำขนาดนั้นเพื่อคุณจะอยู่ด้วยกันเลยหรอ #ความแค้นและความอาฆาตอาจไม่ใช่คุณสมบัติที่ดี แต่จงจำไว้ว่า อย่าทำให้ใครแค้นจนอาฆาต #ไม่เคยปิดบังใครว่าฝังใจกับสิ่งนี้ #แม้จะผ่านมาได้แล้ว

โดยมีกำลังใจจากแฟนคลับที่ยังจำได้ บ้างก็สงสัยว่าดาราคนที่ทำให้สาวแพรเดือดฝังใจคือใคร อาทิ พี่แพรพูดส่ะนึกออกเลย ว่าเค้าคือใคร? แทบจะไม่มีข่าวเรื่องนี้เลย รู้อีกที พี่แพรก็หายจากวงการไปแล้ว #ไม่เป็นไรน๊ามันผ่านไปแล้ว, โอ้โห เห็นภาพชัดขึ้นมาเลย นางเอกขวัญใจของผม ต้องเจออะไรมาบ้างเนี่ย เป็นกำลังใจให้นะครับ เป็นต้น

ทั้งนี้ สาวแพร ยังได้โพสต์เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ภาพข้อความว่า… ใครทำอะไรไว้ เตรียมรับกรรมนะจ๊ะ แค่ขอ ยังไม่แต่ง ส่วนอีกคนแต่งแล้วเคยหย่า ไม่เคยอยากให้เลิกกัน แต่ขอให้รักกันจนตาย และยังมีข้อความว่า… ไม่อิจฉา แต่อาฆาตค่ะ (จนวันตาย) !!!!! ปรบมือให้เพราะไม่เคยอยากให้คู่คุณเลิกกัน

เพราะการเห็นคนขึ้นสูงๆ แล้วดิ่งลงมันสนุกกว่าเยอะ #รู้ยัง7ปีมีอาถรรพ์ให้ #แด่ผู้ชายห่วยๆเก่า #และผู้หญิงหน้าด้าน #ให้เราเป็นหนี้และให้เราสูญเสียอาชีพที่รักและศักดิ์ศรี #เวรกรรมเริ่มจากคนใกล้ตัว #และตอนนี้ถึงคู่คุณแล้วค่ะ #จับมือกันแน่นๆนะโชว์รถแพงๆก็เลี่ยงความตายไม่ได้ #ต่อไปจะประจานความขายของหลอกลวงคน #รูปไม่เคยจางหายเพราะรอเสมอ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *