เมียน้อยสะอื้น ตั้งท้อง 6 เดือน เมียหลวงฟ้อง 3 แสน แถมโพสต์ภาพหวิวลงโซเชียล

วันที่ 27 มิ.ย. 2565 ผู้จากกรณีที่ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องเรียนกับ นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และสื่อมวลชนที่ จ.อุดรธานี ว่าถูกหญิงสาวคนหนึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นเงิน 300,000 บาท อ้างว่าตนไปยุ่งกับสามี มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวจนตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษ

น.ส.ส้ม เปิดเผยว่า… ตอนนี้ตนทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เพราะถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียหลวงจ้างทนายเรียกร้องความเสียหายจากตน เป็นเงินมากถึง 300,000 บาท ลำพังตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงล็อตเตอรี่ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท จะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน นอกจากนี้เมียหลวงคนนี้ยังนำรูปภาพที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับสามีของเขาไปโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนได้รับความเสียหาย ตอนนี้ได้แจ้งความไปแล้ว

ชีวิตหนูเหมือนตัวคนเดียว ไม่ได้มีอาชีพที่มั่นคงเป็นเพียงคนขายล็อตเตอรี่ ยอมรับที่ผ่านมาชายหนุ่มคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่า แต่พอหลังเขาจดทะเบียนสมรสหนูก็เลิกติดต่อเขา ยืนยันไม่ได้เป็นติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายชายตามตื้อและบุกเข้าในบ้านมีอะไรกันจนตั้งท้อง ตอนนี้หนูอยากจบ หนูอยากพูดคุยกับเมียหลวงและชายคนนี้ให้เลิกกับหนู ส่วนลูกในท้องหนูจะเลี้ยงเอง

น.ส.ส้ม พูดพร้อมกับสะอื้นร่ำไห้ และอยากให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยขอให้เมียหลวงมาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบ และจะถอนแจ้งความกรณีโพสต์ประจานภาพโป๊ทันที น.ส.ส้ม กล่าว ในขณะที่ น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เมียหลวง เปิดเผยว่า… ตนเป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยคนนี้เป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อขอให้ น.ส.ส้ม ยุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมาย และชำระค่าทดแทนในฐานะชู้สาวกับสามีของตน จนตั้งท้องได้ 6 เดือน

สาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ที่สาวคนนี้มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว จะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ได้ ส่วนที่เรื่องโพสต์ภาพอนาจารระหว่างสามีตนกับ น.ส.ส้ม ยอมรับว่าโพสต์จริง และ น.ส.ส้ม ท้าให้โพสต์ด้วย น.ส.แพรว กล่าวต่อว่า ตนทุกข์ใจมาก ในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย แต่สาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามีตน และยอมรับสามีก็ติดต่อด้วย เพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน ตนเคยบอกให้เลิกติดต่อกัน

เขาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี มีอะไรกันและปล่อยให้ตั้งท้อง นอกจากนี้ น.ส.ส้ม ยังส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาเย้ยตน ทั้งยังให้ตนเลิกกับแฟน ตนให้โอกาสมาตลอดเขาก็ไม่เลิก จึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมาย ส่วนที่ น.ส.ส้ม บอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยว ผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเอง มันไม่ใช่เลย น.ส.ส้ม เป็นคนติดต่อมาหาสามีตลอด ถ้าอยากจบให้ไปคุยกันที่โรงพัก ตนพร้อมจะไกล่เกลี่ย แต่ น.ส.ส้ม และสามีตนต้องไปลงบันทึกประจำห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก โดย พรุ่งนี้ทั้งคู่จะไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.บ้านดุง เพื่อให้เรื่องจบลงด้วยดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *