โพสต์เดือดไม่มีพัก เค ร้อยล้าน บวชเป็นพระ แต่ยังไม่ละทางโลก

เชื่อว่าใครหลายคนคงรู้จักกันดี กับวีรกรรมของ เค ร้อยล้าน ที่มีเป็นจำนวนมาก แต่เหตุการณ์ใหญ่ที่กลายเป็นเรื่องถกเถียงเมื่อไม่นานมานี้คงหนีไม่พ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2565 ได้มีการจัดกิจกรรม ของกลุ่ม DemHope ซึ่งจัดกิจกรรม วาดแมวหยุดขัง ที่สกายวอล์ก หน้าห้าง MBK ซึ่งจู่ๆ นายเค ร้อยล้าน ก็ได้เดินเข้าไปตบหน้าป้าเป้า หรือ นางวรวรรณ แซ่อั้ง ขวัญใจชาวม็อบจนล้มลงกับพื้น

ซึ่งเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2565 นายคเณศพิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน โพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กในเชิงทำนองเรื่องของการบวชพระ ซึ่งล่าสุดในช่วงเช้าของวันที่ 24 มิ.ย. 2565 พระเค ร้อยล้าน ก็ยังคงมีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องการเมือง ซึ่งชาวโซเชียลมองว่าไม่เหมาะสม

ทั้งนี้ ข้อความที่เป็นประเด็นดังกล่าวมีการโพสต์ระบุว่า บรรดา แก๊ง สามกีบ กล้ามาพนันกันไหม คนรักชาติบ้านเมือง รักพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รักพระเจ้าแผ่นดินในหลวง สุดชีวิต แก๊งสามกีบเนรคุณ มันบอกว่าบ้า แต่ถ้าคิดล้มล้างสถาบัน มันบอกเป็นคนเก่ง สวะจริงๆ

แน่จริงพนันกันถ้าพิสูจน์ได้ว่าข้าฯบ้า ข้าพเจ้าจะจ่ายให้ 50 ล้านบาท แต่ถ้าแพ้พนันต้องเสียให้ข้าฯ10ล้านบาท อยากรู้หัวหน้าแก๊งสามกีบ ทักษิณ ชินวัตร กับ สื่อมวลชนชั่วๆ กล้ารับพนันไหม

ซึ่งได้มีชาวโซเชียลบางรายต่างพากันเข้าคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่เป็นประเด็นอยู่ว่า อยู่ในผ้าเหลืองแต่ยังไม่ละทางโลก จิตใจเต็มไปด้วยกิเลส ความเกลียดชัง และโทสะ แบบนี้ใครเขาจะไปเคารพนับถือ สึกออกมาเถอะ อย่าทำให้ศาสนาต้องมัวหมองเพราะอคติทางโลกเลย, บวชอยู่ ก็ละทางโลกบ้างน่ะ, บวชอยู่ ยังเสือกมาโพสโซเชียล มึงโดนเจ้าอาวาสทุบด้วยฝาบาตรแน่

ที่มา: คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *