เผยความรู้สึก หนุ่ม กรรชัย เป็นห่วง อัจฉริยะ ลั่นขอโทษถ้าทำให้ไม่สบายใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลกันอย่างมากช่วงบ่ายวันนี้ 23 มิ.ย 2565 เหตุวุ่นวายกลางรายการของ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ระหว่าง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่กำลังพูดคุยปมคลิปหลักฐานเด็ด ด้านทนายตั้ม โผล่ขอร่วมแจมคุยในกรณีนี้ด้วย ซึ้งหนุ่ม เคลียร์ชัดว่า อัจฉริยะ ทราบ และอนุญาตก่อนแล้ว เพราะตนต้องให้เกียรติแขกรับเชิญก่อน

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจกลางรายการของมดดำ เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ว่า ไม่คิดว่าทนายตั้มจะมาจริง และได้ขออนุญาต อัจฉริยะก่อนแล้ว เพราะเป็นการให้เกียรติแขกรับเชิญ ส่วน จ๊อบ ไฮโซปอ และ แซน ที่โทรเข้ามาพูดถึง อัจฉริยะ ผมก็ได้บอกก่อนว่าสะดวกที่จะคุยไหม ซึ่งพี่อัจ ไม่คุยกับแซน ยอมรับว่าหนักใจ เพราะสนิทและรักด้วยกันทั้งคู่ ทั้งอัจฉริยะ และทนายตั้ม

ตนเหมือนเป็นคนกลาง เป็นห่วงความรู้สึกของพี่อัจมาก ๆ ที่แกลงมาให้สัมภาษณ์ ว่าผมพาแกมาโดนพูดถึงแรง จริง ๆ พี่อัจ น่าจะน้อยใจมากกว่า ผมเป็นห่วงความรู้สึกพี่อัจนะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าถามว่าเครียดไหม ก็ไม่ได้รู้สึกเครียด แค่ว่าจะต้องทำยังไง พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่ถ้าพี่อัจไม่สบาย ผมต้องขอโทษด้วย ไม่อยากให้เข้าใจผมผิดที่ทำให้พี่อัจลำบากใจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *